Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tiết lộ sự thật khó tin về hợp đồng mới với M.U

Thứ Tư 10/07/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tuyên bố không phải là một quyết định khó khăn khi ký hợp đồng mới với Manchester United.

Tiền đạo Marcus Rashford mới ký hợp đồng dài hạn với Manchester United và đặt mục tiêu giúp CLB trở lại đỉnh cao trong thời gian tới.

Rashford đã cam kết tương lai với M.U bằng một giao kèo mới có thời hạn thêm 4 năm vào ngày 1 tháng 7 vừa qua. Để đổi lấy chữ ký của tiền đạo sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 10, Quỷ đỏ đã phải chấp thuận nâng lương cho anh lên mức 200 nghìn bảng/ tuần và có thể lên tới 300 nghìn bảng/ tuần nếu cộng các khoản thưởng.

Marcus Rashford tiết lộ sự thật khó tin về hợp đồng mới với MU hình ảnh
Marcus Rashford gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2023

Rashford sẽ ở lại M.U ít nhất là đến năm 2023 kèm tùy chọn được gia hạn thêm 1 năm nữa. Đã từng có lúc người ta tưởng rằng tuyển thủ Anh sẽ ra đi khi nhu cầu lương bổng không được đáp ứng. Bên ngoài, đã có các gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona sẵn sàng chi đậm để có Rashford.

Dù vậy, trong một phát biểu mới đây, Rashford lại khiến dư luận bán tín bán nghi khi xác nhận quyết định ở lại M.U là không mấy khó khăn. “Đối với tôi, luôn có một khát khao đưa M.U trở lại đúng nơi chúng tôi nên thuộc về”, anh nói trong một cuộc họp báo ở Australia nhân tour du đấu cùng M.U. “Đó không phải là một quyết định khó khăn. Tất cả chúng tôi đều mong chờ nó.”

MU sap ky hop dong moi voi Rashford
Tiền đạo 22 tuổi thừa nhận quyết định đưa ra dễ dàng

Về chuyến tập huấn trước mùa giải ở Australia, Rashford nói thêm: “Tâm trạng mọi người đều tích cực. Mùa trước không đủ tốt. Nhưng chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt hơn nhiều so với thời điểm này năm ngoái.”

Từ khi mới 18 tuổi, Rashford đã được cựu HLV Louis van Gaal đôn lên đội 1 M.U và lập tức tạo ấn tượng. Tới nay, anh đã có hơn 160 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 45 bàn thắng. Mùa trước, Rashford hứng chịu nhiều chỉ trích bởi phong độ phập phù còn M.U cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League, làm khán giả ở Champions League mùa này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X