Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì sau chấn thương bất ngờ trước Wolves?

Thứ Năm 16/01/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford mới gửi lời nhắn tới người hâm mộ Manchester United sau khi tập tễnh rời sân trước Wolves do chấn thương.
 

Rashford dính chấn thương


Phút 64 của trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves, Marcus Rashford được tung vào sân. 3 phút sau, tiền đạo 22 tuổi được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của MU do công Juan Mata.

Nhưng niềm vui của Rashford kéo dài không lâu. Phút 80, sau một pha va chạm với Matt Doherty của Wolves, số 10 của MU đã nằm sân trong đau đớn. Dù có sự chăm sóc của các bác sĩ, anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu.

Marcus Rashford nói gì sau chấn thương bất ngờ trước Wolves hình ảnh
Rashford chấn thương lưng trước Wolves

Thật may là khi không có Rashford, MU vẫn bảo toàn thắng lợi 1-0 để đi tiếp vào vòng 4 FA Cup. Đối thủ của họ vòng tới sẽ là đội thắng ở cặp Watford vs Tranmere Rovers.


Chia sẻ sự tiếc nuối


Rashford đã gặp phải một chấn thương lưng và nhường chỗ cho Jesse Lingard. Sau trận, thông qua mạng xã hội Twitter, tuyển thủ Anh chia sẻ rằng không muốn làm người hâm mộ MU thất vọng song không thể làm khác.

Rashford roi san truoc Wolves
Chân sút 22 tuổi mới có lời nhắn CĐV

“Không bao giờ tôi muốn như vậy khi để các đồng đội của mình, CLB và quan trọng nhất là các cổ động viên lại trên sân. Tôi đã cố gắng hết sức để tiếp tục chơi nhưng không thể.”

“Điều tuyệt vời nhất là đội bóng đã lọt vào vòng tiếp theo.”

Trả lời phóng viên, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đã thất bại khi mạo hiểm tung Rashford vào sân trước Wolves. Ngay chủ nhật tới, MU sẽ có đại chiến trên sân Liverpool tại Premier League.

“Điều đó đã phản tác dụng nhưng đôi khi bạn cần phải làm như vậy”, Solskjaer nói. “Có vẻ như Rashford đã bị một vết bầm và không thể tiếp tục chạy. Chúng tôi sẽ kiểm tra nó trong vài ngày tới và chúng ta sẽ biết chi tiết hơn.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X