Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chỉ ra những điều mà Cavani sẽ đem đến cho MU?

Thứ Bảy 17/10/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đánh giá cao tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, sao trẻ người Anh đã kể ra những điều mà cầu thủ 33 tuổi sẽ mang lại cho MU.

Rashford lên tiếng về sự xuất hiện của Cavani


Trong ngày cuối cùng ở Hè 2020, MU đã đưa về tổng cộng 4 bản hợp đồng mới, bao gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Diallo. Trong số này, Cavani tới Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.
Rashford đánh giá rất cao tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Rashford nói về Cavani


Cầu thủ sinh năm 1987 ký hợp đồng 1 năm với MU, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, bằng chứng là cầu thủ người Uruguay được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB.

Cavani đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử PSG, dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá cao. Giới chuyên môn nhận định, việc có mặt của chân sút đẳng cấp thế giới như Cavani sẽ tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, tạo ra cuộc cạnh tranh tích cực trên hàng công của MU.

Mới nhất, Marcus Rashford đánh giá cao tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, sao trẻ người Anh đã kể ra những điều mà cầu thủ 33 tuổi sẽ mang lại cho MU. Chia sẻ với Sky Sports, Rashford cho hay:

"Cavani là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. Anh ấy có kinh nghiệm, khả năng săn bàn và luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Sự xuất hiện của Cavani là một tin tốt lành cho các tiền đạo trẻ như tôi. Tất cả đều muốn nhìn thấy khoảnh khắc anh ấy ra sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho CLB".

"Anh ấy sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí trở nên khốc liệt hơn, điều đó tốt cho đội bóng. Anh ấy giàu kinh nghiệm, Cavani có thể giúp đỡ rất nhiều cho các cầu thủ trẻ. Để giành những danh hiệu, chúng tôi cần 3 hoặc 4 tiền đạo thực sự chất lượng. Bạn cần hàng công ghi bàn đều đặn và liên tục, từ tuần này đến tuần khác".

MU cần Haaland chứ không phải Cavani
Cựu trợ lý Rene Meulensteen cho rằng Man United cần chiêu mộ một tiền đạo chất lượng như Erling Haaland thay vì đem về một lão tướng như Edinson Cavani.
Cavani lỡ trận gặp Newcastle vì bận cách ly
Theo thông tin mới nhất, Man United đã thất bại trong việc xin phép Premier League để Edinson Cavani thi đấu.
VIDEO: Paul Scholes: MU chỉ nên mượn Cavani và mang về 1 người như Van der Sar
Trong buổi phỏng vấn với Stadium Astro, huyền thoại Manchester United Paul Scholes chỉ ra những điểm anh cho là sai lầm trong chuyển nhượng của CLB. Theo anh,...
Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU
Edinson Cavani rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng người đồng hương Uruguay, Facundo Pellistri tại Manchester United.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X