Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chỉ ra những thứ mà Bruno Fernandes mang lại cho MU

Thứ Năm 02/04/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khen ngợi đồng đội Bruno Fernandes và háo hức chờ đến thời điểm được thật sự chơi bên cạnh tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Rashford đánh giá cao Bruno Fernandes


Vào tháng 1 năm nay, MU đã bỏ ra 80 triệu euro để đưa về tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và sớm trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.
 
Marcus Rashford khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes chơi tốt kể từ khi đến MU


Trong khi đó Marcus Rashford dính chấn thương lưng từ giữa tháng 1 nên chưa có cơ hội thi đấu bên cạnh cầu thủ người Bồ trong các trận chính thức. Tiền đạo người Anh vừa đề cập tới những lợi ích mà cầu thủ 25 tuổi mang lại cho đội chủ sân Old Trafford. 

“Bruno Fernandes là một cầu thủ sáng tạo và cầu tiến. Anh ấy là mẫu cầu thủ luôn hướng bóng về khung thành đối phương, yêu thích việc tạo ra những cơ hội cho các đồng đội và cả ghi bàn nữa”.

“Khi chơi bên cạnh những cầu thủ như Bruno bạn sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn. Tôi háo hức được chơi bên cạnh anh ấy. Tôi đã tưởng tượng ra viễn cảnh đối mặt với thủ môn đối phương một vài lần trong một trận đấu sau những đường chuyền từ anh ấy”.

“Tôi cũng đánh giá cao Bruno ở tinh thần thi đấu. Khi mất bóng hoặc mắc lỗi, anh ấy làm mọi thứ để giành lại nó. Anh ấy rõ ràng có những tác động tích cực đến lối chơi của đội bóng, Bruno cũng giúp các cầu thủ MU chơi tốt lên”.

Chỉ trong 5 lần ra sân ở Premier League, Bruno Fernandes đã có 2 bàn thắng và 3 kiến tạo, giúp MU bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Đáng chú ý, chỉ có Rashford (4) và Daniel James (6) có nhiều kiến tạo ở Premier League cho MU mùa này hơn tiền vệ 25 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X