Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì về cuộc cạnh tranh vị trí với Martial?

Thứ Sáu 22/09/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Rashford cho rằng việc anh cạnh tranh cùng với Martial giúp cả hai cùng hoàn thiện bản thân và có tác động tốt tới những kết quả của Man United.
Rashford noi gi ve cuoc canh tranh vi tri voi Martial hinh anh
Rashford đang cùng với Martial phát triển vượt bậc

Cú đúp của Marcus Rashford vào lưới Burton ở Carabao Cup giữa tuần qua nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được mùa này lên con số 5. Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất trận là Martial cũng đã có cho mình pha lập công thứ 4 ở mùa giải này.

Bộ đôi sao trẻ của Man United hiện đang phải cạnh tranh khốc liệt vị trí cầu thủ chạy cánh trái do không thể chiếm được suất đá cắm đang nằm chắc trong tay Lukaku. Và Rashford cho rằng cuộc cạnh tranh này giúp anh và Martial cùng nhau cải thiện được rất nhiều điều.

“Thật khó khi bạn cứ ra ra vào vào trong đội hình chính và không giữ được một vị trí cố định. Nhưng tôi và Martial đều phải tìm ra điểm tích cực từ việc này. Và tôi nghĩ là cả hai chúng tôi đều cảm thấy ổn với tình hình hiện tại. Tôi nghĩ đây là một cuộc cạnh tranh vị trí tích cực. Bởi vì chúng tôi giúp nhau hoàn thiện bản thân mỗi ngày khi chúng tôi tập luyện và thi đấu.

“Chúng tôi tạo động lực thúc đẩy nhau cố gắng ngày một nhiều hơn. Có một chút đau đầu nhẹ dành cho HLV về vị trí của hai chúng tôi nhưng đó là một cơn đau đầu dễ chịu”.

Ở trận đấu với Burton, tiền đạo chủ lực Lukaku được HLV Mourinho cho phép nghỉ ngơi. Và cái tên thay thế ngôi sao người Bỉ ở vị trí tiền đạo cắm là Marcus Rashford. Cầu thủ trẻ người Anh ngay lập tức tỏa sáng với hai bàn thắng khai thông bế tắc cho trận đấu từ sớm. Sau trận đấu, Rashford đã nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội, trong đó có Jesse Lingard.

“Nếu cậu ấy được đá ở trung lộ, nhiều khả năng cậu ấy sẽ ghi được những bàn thắng. Rashford có tốc độ để đánh bại các cầu thủ đối phương. Cậu ấy cũng có được sự bình tĩnh và lì lợm đến đáng sợ khi áp sát khung thành đối phương” – Lingard nói trên kênh MUTV.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X