Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thở phào khi MU vượt qua Palace nhờ VAR

Thứ Sáu 17/07/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận một đội bóng có thể hưởng lợi từ VAR nhưng hoàn toàn có thể gặp bất lợi ở một trận đấu khác.
Sau khi Marcus Rashford mở tỉ số vào phút bù giờ hiệp một, đoàn quân của Roy Hodgson đã ngỡ mình có bàn gỡ hòa ở phút 55. Nhưng công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng này do lỗi việt vị rất nhỏ của Jordan Ayew.

Man United là đội có 7 bàn thua được VAR từ chối mùa này, cao nhất Premier League. Nhưng cả MU lẫn Crystal Palace đều thiếu may mắn khi không được hưởng penalty đêm qua. Lindelof có một pha đốn ngã Zaha rõ ràng trong vòng cấm còn Martial cũng có va chạm với hậu vệ Palace vào cuối trận.

Marcus Rashford thở phào khi MU vượt qua Palace nhờ VAR hình ảnh

Marcus Rashford thở phào khi MU vượt qua Palace nhờ VAR


Rashford thừa nhận VAR khiến người ta không thể đoán trước. Anh cũng bày tỏ sự vui mừng khi chiến thắng tại Selhurst Park đêm qua giúp Man United giữ nguyên khoảng cách với top 4.

“Với VAR, bạn không biết mình phải kỳ vọng điều gì. Nó có thể gây khó khăn ở nhiều thời điểm cho cả 2 đội bóng.

Mọi trận đấu với chúng tôi bây giờ đều là những trận đấu lớn. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng trước khi đối đầu với Southampton. 2 trận đấu vừa qua thật sự rất khó khăn. Chúng tôi phải làm việc nỗ lực gấp đôi mới có chiến thắng hôm nay.

Tôi đang cố gắng trở nên thông minh hơn trong vòng cấm địa và tìm kiếm một chút khoảng trống để tung cú sút. Chúng tôi đã cải thiện hơn về lối chơi của mình. Giai đoạn đầu trận cực kỳ khó khăn.

Anthony Martial đã làm được nhiều việc ngày hôm nay và luôn di chuyển ở vị trí có thể nhận bóng. Thật tốt khi những tiền đạo của bạn có thể ghi bàn.

Chúng tôi phải cố gắng thắng mọi trận đấu. Đó đã là mục tiêu của chúng tôi trong vài tuần gần đây. Nhưng hôm nay, thật tốt khi chúng tôi tập trung trở lại vào mục tiêu này”.

Cận cảnh 2 tình huống VAR có lợi cho MU trước Crystal Palace
Ở trận thắng 2-0 trước Crystal Palace, đã có 2 lần công nghệ VAR nhập cuộc và may mắn đều thuộc về Man United.
MU vượt qua Palace, Solskjaer ca ngợi 2 học trò
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ góp công lớn giúp Man United vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0.
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X