Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói cứng trước trận gặp Chelsea

Chủ Nhật 23/10/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs M.U tại vòng 9 Premier League, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định Quỷ đỏ đã sẵn sàng để giành chiến thắng ngay tại Stamford Bridge.

 

Tại vòng 9 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Chelsea. Đội bóng thành London đang có phong độ khá cao sau hai chiến thắng lên tiếp, trong khi đó Quỷ đỏ đang sa sút với liên tiếp những trận đấu thuyết phục. Sân Stamford Bridge từng rất nhiều lần khiến Man đỏ phải ôm hận. Lịch sử cũng chứng minh rằng M.U luôn gặp rất nhiều khó khăn trước chuyến làm khách tới sân của Chelsea.
Rashford noi cung truoc tran Chelsea vs MU hinh anh
Chelsea tiếp M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League
M.U đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 6 điểm trên bảng xếp hạng, để nuôi dưỡng cuộc đua tới chức vô địch thầy trò Mourinho buộc phải giành chiến thắng trước Chelsea. Dù đây là nhiệm vụ rất khó khăn nhưng tiền đạo Marcus Rashford vẫn tỏ ra rất tự tin. Trước trận Chelsea vs M.U sao trẻ của Man đỏ khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn, chúng tôi đã lường trước được điều đó. Nhưng mục tiêu của M.U là 3 điểm trước Chelsea. Chúng tôi cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu”.
Chelsea vs MU (22h ngày 23/10): Mou về trong cơn mơ
(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi Mourinho bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái, các CĐV Chelsea đã ngay lập tức giăng đầy biểu ngữ quanh Stamford Bridge để ủng hộ...
“Chúng tôi đã chơi kiên cường trước Liverpool, điều đó sẽ được lặp lại trên sân của Chelsea. Chúng tôi cần tiếp tục giữ được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, những cầu thủ trên hàng công cũng cần tận dụng triệt để những cơ hội có được. Nếu làm tốt điều đó, tôi nghĩ rằng M.U có thể hy vọng vào một chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức nếu được trao cơ hội. Tôi thích ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn và Chelsea là một trong những đội bóng như thế”, sao trẻ M.U tiếp tục.
Rashford noi cung truoc tran Chelsea vs MU hinh anh 2
Rashford tin rằng M.U sẽ đánh bại Chelsea
Rashford cũng cho rằng Mourinho sẽ chứng minh Chelsea sa thải vị chiến lược gia người Bồ là hoàn toàn sai lầm: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân hàng đầu thế giới, cách làm việc của Mourinho rất chuyên nghiệp. Tôi không hiểu tại sao Chelsea lại chấm dứt hợp đồng với ông ấy. Điều đó làm Mourinho không vui và rất có thể đêm nay ông ấy sẽ trừng phạt đội bóng cũ vì dám bạc bẽo với mình”.
T.N
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X