Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nổi cáu trước thông tin đòi lương cao tại MU

Thứ Năm 30/03/2023 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ sự bức xúc sau khi xuất hiện những thông tin không chính xác về việc anh đòi hỏi MU mức lương khổng lồ.

Rashford phủ nhận chuyện đòi lương cao ở MU

Những ngày qua, xuất hiện thông tin Marcus Rashford yêu cầu mức lương 500 nghìn Bảng mỗi tuần khi đàm phán hợp đồng mới với MU. Lý do bởi tiền đạo sinh năm 1997 từng được PSG đưa ra lời đề nghị với thu nhập lên tới 400 nghìn Bảng mỗi tuần cách đây chưa lâu. 

Đích thân Rashford phủ nhận mọi chuyện hoàn toàn không đúng sự thật. Trên trang cá nhân, tiền đạo người Anh bày tỏ sự bức xúc, đồng thời khẳng định hiện tại mình chỉ tập trung giúp MU giành thành tích tốt trong phần còn lại của mùa giải. 

Rashford nổi cáu trước thông tin đòi lương cao tại MU 1
Rashford khẳng định mình không hề có những đòi hỏi với BLĐ MU.

Rashford chia sẻ:

"Đã có những thông tin về việc đội ngũ của tôi đưa ra những đòi hỏi. Điều này hoàn toàn bịa đặt và không đúng với sự thật. Tôi chỉ đang tập trung tối đa giúp MU giành vị trí tốt nhất có thể tại Premier League và chinh phục thêm 1-2 danh hiệu nữa trong mùa giải năm nay."

Hợp đồng giữa Rashford và MU đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, đôi bên đã tiến hành những cuộc đàm phán nhưng chưa thu về kết quả. 

Ưu tiên của Rashford là tiếp tục thi đấu cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, anh đã tạm dừng quá trình đàm phán. Chân sút 26 tuổi muốn chờ tới khi MU hoàn tất quá trình đổi chủ thì mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X