Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford "nổ" to sau màn ra mắt trong mơ của Solskjaer

Chủ Nhật 23/12/2018 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford khẳng định Man United sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới sự chỉ đạo của Solskjaer sau chiến thắng 5-1 ngay trên sân Cardiff vừa qua.
Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Man United đến hết mùa giải này sau khi Mourinho bị sa thải hồi giữa tuần. Nhiệm vụ của cựu cầu thủ người Na Uy là giúp Quỷ đỏ thu hẹp khoảng cách với top 4 sau quãng thời gian khởi đầu thất vọng cùng Mourinho.

Và ngay ở trận đấu đầu tiên, Solskjaer đã đem đến những giấc mơ cho các CĐV MU. Anh giúp đội bóng giành chiến thắng 5-1 ngay trên sân Cardiff với một lối chơi ban bật đẹp mắt và hiệu quả.

Rashford nổ to sau màn ra mắt trong mơ của Solskjaer hình ảnh

Rashford nổ to sau màn ra mắt trong mơ của HLV Solskjaer


Rashford ghi bàn thắng đầu tiên của triều đại Solskjaer chỉ 3 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Herrera, Martial và cú đúp của Lingard giúp Quỷ đỏ hoàn tất chiến thắng 5-1 trên đất khách. Sau trận đấu, Rashford đã bày tỏ sự vui mừng với tầm ảnh hưởng mà tân HLV Solskjaer đã tạo ra.

“Ông ấy muốn chúng tôi chơi bóng tích cực và tìm kiếm khoảng trống khi có thể. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi sẽ còn cải thiện và chơi tốt hơn nữa.

Giai đoạn Giáng sinh rất bận rộn nên chúng tôi cần hồi phục và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện và vươn lên đẳng cấp mới”.


Lingard cũng vui mừng khi lập được cú đúp giúp Man United vượt qua Cardiff. Và anh cho rằng thái độ tích cực của các cầu thủ đã tạo nên sự khác biệt.

“Các cầu thủ đã chơi với nguồn năng lượng dồi dào, sự thích thú và khát khao chiến đấu cháy bóng. Chúng tôi đã ghi được 5 bàn và đó là điều tốt. Khi bạn có được sự tự tin, bạn sẽ luôn tìm được cách để ghi bàn. Đó là điều chúng tôi vừa làm được.

Chúng tôi dâng lên cao với bộ đôi hậu vệ cánh luôn có vị trí rất cao. Chúng tôi ghim họ về sân nhà và tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X