Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford nhận giải thưởng đặc biệt từ PFA

Thứ Tư 09/09/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã được trao giải thưởng PFA Merit để ghi nhận công lao của ông trong việc giải quyết tình trạng trẻ em nghèo ở Vương quốc Anh.

Marcus Rashford nhận giải thưởng cao quý


Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford đã liên tục đi làm từ thiện. Ngôi sao của MU đã vận động thành công thực hiện chương trình bữa ăn học miễn phí của chính phủ được kéo dài sang kỳ nghỉ hè, anh còn khuyên góp rất nhiều tiền cho các trẻ em nghèo.
Tiền đạo Marcus Rashford nhận giải thưởng đặc biệt từ PFA hình ảnh

Rashford nhận giải thưởng từ PFA


Những hành động của Rashford giúp anh nhận những món quà khích lệ. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã được trao giải thưởng PFA Merit để ghi nhận công lao của ông trong việc giải quyết tình trạng trẻ em nghèo ở Vương quốc Anh. Giải thưởng được trao cho một cá nhân cống hiến hết mình cho bóng đá trong một thời gian dài.

PFA cũng đã công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019/20 ở Ngoại hạng Anh, theo đó tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City được vinh danh. Ngôi sao người Bỉ là cầu thủ đầu tiên của Man City nhận được danh hiệu cao quý này.

Trong khi đó, hậu vệ trái số 1 của Liverpool và ĐT Anh hiện tại, Trent Alexander-Arnold đã ẵm danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Anh đã vượt qua những cái tên nặng ký như Mason Greenwood (MU), Mason Mount và Christian Pulisic (Chelsea) hay Jack Grealish (Aston Villa) để được vinh danh.

PFA cũng đã công bố danh tính 11 ngôi sao góp mặt ở Đội hình tiêu biểu của Premier League mùa giải vừa qua. Với chức vô địch có được, Liverpool góp mặt tới 5 cái tên, bao gồm Jordan Henderson, Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnorld, Andrew Robertson và Sadio Mane.

Man City có 2 đại diện, đó là De Bruyne và David Silva. Những cái tên còn lại được vinh danh là Nick Pope (Burnley), Caglar Soyuncu và Jamie Vardy (Leicester City), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal).

Tin chuyển nhượng ngày 9/9: MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 9/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
MU quan tâm Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào?
Tiền vệ Kante đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, HLV Frank Lampard cũng đã có câu trả lời về tương lai cầu thủ người Pháp.
Đội hình xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh 2019/20 do PFA bình chọn: Không có đại diện của MU
Mới đây Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã thông báo kết quả các danh hiệu cá nhân và đội hình xuất sắc nhất mùa giải vừa qua.
Điểm tin bóng đá sáng 9/9: Roma chốt hợp đồng với Cậu nhỏ MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/9.
Mục tiêu của MU và Real lập kỷ lục trên tuyển Pháp
Ngôi sao của Rennes, Eduardo Camavinga đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Pháp kể từ năm 1914.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X