Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị chỉ trích "gian dối" sau pha đóng kịch trận Swansea

Thứ Ba 02/05/2017 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Paul Clement của đội khách dành từ “gian dối” cho tiền đạo trẻ của Man Utd sau pha ăn vạ kiếm phạt đền ở Old Trafford vừa rồi.

Cơn bão chấn thương hoành hành sau cùng cũng đã khiến Man Utd phải trả giá. Quỷ Đỏ chỉ kiếm được 1 điểm trước một Swansea đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Dường như thánh địa Old Trafford gắn chặt với những trận hòa trong mùa giải này với vừa xong là lần thứ 10/18. Quỷ Đỏ một lần nữa bỏ lỡ cơ hội trở vào top 4 Premier League và với lịch thi đấu khá nặng còn lại cùng lực lượng rách nát tả tơi, mọi thứ giờ trở nên tương đối bi quan, dù cho họ cũng chỉ kém Man City và Liverpool đúng 1 điểm

Rashford khang dinh Fabianski da tac dong voi minh
Rashford bị người Swansea chỉ trích nặng nề sau pha ăn vạ kiếm pen

Trở lại với màn tiếp đón Swansea thì bên cạnh kết quả hòa thất vọng, MU còn gây tranh cãi với bàn thắng mở tỷ số của mình. Marcus Rashford rõ ràng đã đóng kịch ngã vờ trong vòng cấm, đem lại quả penalty “trên trời rơi xuống” cho đội trưởng Wayne Rooney thực hiện thành công. Pha ăn vạ của tiền đạo 19 tuổi người Anh đã gây phẫn nộ cho HLV Paul Clement.

Người cũ của Real Madrid phát biểu chỉ trích sau trận MU 1-1 Swansea: “Rashford thực sự đã có một hành động gian dối để qua mắt trọng tài. Không có gì phải bàn cãi về pha đóng kịch đó nữa. Trọng tài vốn cũng đã nghi ngờ và dành rất nhiều thời gian để ra quyết định, nhưng rồi ông ấy vẫn sai lầm.”

“Sau trận đấu, ông ấy thừa nhận điều đó với tôi và nói rằng chỉ biết tiếp nhận thông tin từ trợ lý bên đường biên. Chúng tôi vô cùng tức giận, đặc biệt là Fabianski. Cậu ấy nói rằng trong tình huống lao ra cản phá, mình đã cố gắng với tới bóng trước rồi chủ động rút tay vào. Nhưng Rashford quá nhanh, cậu ta ngã xuống còn trước khi thực sự va chạm với bất cứ thứ gì.”

Trận hòa Swansea không chỉ để lại Man Utd điều tiếng về kết quả và màn trình diễn nghèo nàn, nó còn khiến Quỷ Đỏ tiếp tục thiệt quân nghiêm trọng với những chấn thương mới nhất ở hàng thủ của bộ đôi trụ cột Eric Bailly và Luke Shaw. Giữa tuần này, thầy trò Jose Mourinho trở lại Europa League với trận bán kết lượt đi trên sân của Celta Vigo. Đây cũng là cứu cánh lớn nhất của MU trên hành trình giành vé tham dự Champions League sang năm.

Xem lại tình huống Rashford kiếm 11m cho Man Utd

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X