Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt lợi ích cá nhân, Rashford chỉ muốn giành danh hiệu cùng MU

Thứ Hai 02/03/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới khẳng định mong muốn trở thành một huyền thoại ở Man United và giành được nhiều danh hiệu cùng đội bóng thay vì hướng đến thành tích cá nhân là phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Rooney.
Ở mùa giải này, Rashford bắt đầu có vai trò quan trọng hơn trong đội hình Man United. Anh gánh vác trọng trách ghi bàn của Quỷ đỏ nhưng đáng tiếc là mới dính chấn thương và nghỉ thi đấu gần hết mùa giải.

Trong một phát biểu gần đây, Rashford khẳng định anh không hướng đến thành tích ghi bàn kỷ lục của Rooney mà mong muốn giành được nhiều danh hiệu tập thể cùng Man United.

Gạt lợi ích cá nhân, Rashford chỉ muốn giành danh hiệu cùng MU hình ảnh

Gạt lợi ích cá nhân, Rashford chỉ muốn giành danh hiệu cùng MU


Rashford đang có 64 bàn sau 201 lần ra sân cho MU. Và khi được hỏi về tham vọng cũng như kỷ lục ghi bàn của Rooney, Rashford chia sẻ: “Tôi không dành sự chú ý nhiều cho kỷ lục ghi bàn đó. Nếu bạn chơi thứ bóng đá tốt nhất thì điều gì xảy ra sẽ xảy ra.

Nếu tôi đạt được kỷ lục ghi bàn đó nhưng chúng tôi bước vào thập kỷ tới mà không có danh hiệu thì tôi sẽ không có cảm giác tuyệt vời nào cả. Nếu tôi không đạt được kỷ lục nhưng chúng tôi giành được nhiều danh hiệu và có những kỳ tích để nhìn vào thì tôi sẽ rất vui vẻ. Danh hiệu tập thể mới là điều quan trọng nhất”.


Khi được hỏi thêm về khát khao trở thành một huyền thoại, Rashford nói thêm: “Đó luôn là mục tiêu của tôi. Tôi trưởng thành quanh rất nhiều cầu thủ có địa vị huyền thoại ở Man United. Và điều đó trở thành một phần giấc mơ của bạn.

Khi bạn mơ được chơi cho Man United, bạn không chỉ mơ về việc ra mắt đội bóng mà mơ trở thành Beckham, Scholes hay Giggs. Đó là một phần giấc mơ nếu bạn là một cầu thủ trong học viện của đội bóng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X