Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford "nhắc khéo" Mourinho sau cú hattrick cho U-21 Anh

Thứ Tư 07/09/2016 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lập hattrick ngay trong trận đầu tiên khoác áo tuyển U-21 Anh, Marcus Rashford nhanh chóng lên tiếng ngỏ ý muốn được trao cơ hội dành cho cả Jose Mourinho lẫn Sam Allardyce.

 
Từng có trong danh sách ĐT Anh dự Euro 2016, Marcus Rashford bất ngờ bị loại khỏi đợt tập trung của Tam Sư thi đấu tại vòng loại World Cup 2018. Thay vào đó, chân sút 18 tuổi thuộc biên chế Manchester United lần đầu tiên được gọi vào tuyển U-21 Anh để tham dự vòng loại U-21 Châu Âu 2017.
 
Rashford nhac kheo Mourinho sau cu hattrick cho U-21 Anh.
Rashford nhắc khéo Mourinho sau cú hattrick cho U-21 Anh.

Ngay trong trận ra mắt, Rashford gây ấn tượng mạnh bằng cú hattrick giúp U-21 Anh đánh bại U-21 Na Uy với tỉ số 6-1. Sau trận đấu, tiền đạo trẻ không quên gửi lời nhắc đến tân HLV Sam Allardyce về việc quay trở lại thi đấu cho ĐT Anh.
 
Chia sẻ trên Telegraph, Rashford cho biết: "Điều này có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt là khi Sam Allardyce ở đây. Đội tuyển Anh có một chiến lược gia mới và màn trình diễn của họ rất ấn tượng. Mọi người đều rất nỗ lực để được gọi vào đội tuyển nên việc chứng tỏ mình đang hoàn thiện hơn là điều cực kỳ quan trọng".
 
Rashford cũng gửi thông điệp muốn được HLV Jose Mourinho trao cơ hội trong trận derby Manchester sắp tới: "Đó là tất cả những gì bạn muốn khi là một cầu thủ trẻ. Bạn phải cho huấn luyện viên thấy mình đủ khả năng để được lựa chọn. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi".
 
Marcus Rashford có phong độ làm bàn rất ấn tượng khi có 9 pha lập công sau 20 trận ra sân cho M.U. Đồng thời trong màu áo DDT Anh, Rashford cũng ghi được 1 bàn sau 3 trận.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X