Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chuẩn bị phẫu thuật, nghỉ tới tháng 11

Thứ Bảy 31/07/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford chuẩn bị tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai và sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 10 tới.

Sau Euro 2020, Marcus Rasford theo kế hoạch sẽ lên bàn mỗ để xử lý dứt điểm chấn thương vai anh gặp phải trong suốt thời gian qua. Trên trang chủ, MU cập nhật tình hình chân sút sinh năm 1997:

"Sau cuộc trao đổi với HLV Solskjaer, các chuyên gia y tế của CLB, Rashford chuẩn bị tiến hành phẫu thuật dứt điểm chấn thương ở vai. Cậu ấy cần tập trung trong quá trình hồi phục để có thể trở lại sớm nhất có thể."

Vài ngày tới, ca phẫu thuật chấn thương vai của Rashford sẽ diễn ra. Theo thông tin từ ESPN, cầu thủ người Anh sẽ mất 12 tuần rời xa sân cỏ sau khi phẫu thuật.

Marcus Rashford
Marcus Rashford chuẩn bị lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương vai.

Như vậy, Rashford sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2021/22 cùng MU. Thậm chí, tiền đạo số 10 chỉ có thể tái xuất sân cỏ từ tháng 11 tới.

Rashford bị rách cơ vai hồi tháng 11/2020. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu. Anh quyết định thi đấu nốt Euro 2020 cùng ĐT Anh rồi mới phẫu thuật.

Mất Rashford tới tháng 11 nhưng đây không phải thông tin khiến cho MU quá lo lắng. Quỷ Đỏ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund. Ngoài ra, Anthony Martial cũng có thể trở lại tập luyện.

Trụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thươngTrụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thương
Tiền đạo của Man United, Marcus Rashford sẽ vắng mặt trong một số trận đầu tiên của mùa giải 2021-22 để điều trị chấn thương.
Sancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MUSancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MU
Huyền thoại Dietmar Hamann tin rằng Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford và khẳng định cầu thủ này còn có năng lực hồi sinh Marcus Rashford và Paul...
Solskjaer lên tiếng về chấn thương của RashfordSolskjaer lên tiếng về chấn thương của Rashford
HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết vẫn chưa rõ liệu Marcus Rashford có phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào mùa hè này hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X