Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nghỉ thi đấu 3 tháng sau cú đá 11m hỏng ăn trước Italia

Thứ Tư 14/07/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford có thể phẫu thuật chấn thương vai và nghỉ thi đấu đến tháng 10 năm nay, ngôi sao người Anh vừa cùng tuyển Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro 2020.

Marcus Rashford ngồi ngoài cho đến tháng 10


Vào tháng 11 năm ngoái, tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương vai. Khi đó MU không có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1997 thường xuyên phải tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân thi đấu.
 
Rashford có thể phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu đến tháng 10

Rashford có thể phẫu thuật chấn thương và nghỉ thi đấu đến tháng 10


Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, Rashford cũng từng có ý định phẫu thuật dứt điểm chấn thương, nhưng anh đã hoãn lại kế hoạch vì không muốn bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng tuyển Anh. Tại giải đấu năm nay, Tam sư đã chơi khá tốt, họ vào tới trận chung kết nhưng để thua 2-3 trước Italia trên chấm 11m ở trận đấu cuối cùng.

Sau Euro 2020, một nguồn tin thân cận với Rashford cho biết: “Cậu ấy mong muốn được điều trị dứt điểm chấn thương ở vai, qua đó có thể trở lại mạnh mẽ hơn. Một cuộc phẫu thuật là chuyện sớm muộn, anh ấy muốn làm điều đó càng sớm càng tốt”.

Theo BBC, nếu phẫu thuật điều trị chấn thương vai, Rashford có thể phải nghỉ thi đấu tổng cộng 12 tuần. Như thế có nghĩa là anh chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10. Thông tin này đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer lo lắng, bởi số 10 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Man đỏ hiện tại.

Rashford sẽ bỏ lỡ trận mở màn mùa giải trước Leeds vào ngày 14 tháng 8 và có thể bỏ lỡ tổng cộng 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh và 3 trận tại Champions League của MU. Ngôi sao sinh nă 1997 cũng có thể bỏ lỡ 5 trận đấu ở vòng loại World Cup của đội tuyển Anh vào tháng 9 và tháng 10.
Bức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữaBức tranh tường của Marcus Rashford đã được sửa chữa
Như đã biết, một vài CĐV quá khích đã có hành động phá hoại bức tranh tri ân Marcus Rashford tại thành phố Manchester sau trận thua Italia, nhưng giờ mọi thứ...
Pogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưuPogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu
Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải dòng trạng thái động viên 3 tuyển thủ Anh gồm Rashford, Sancho và Bukayo Saka sau khi đá hỏng luân lưu.
Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”Solskjaer: “Rashford vẫn sẽ xung phong đá penalty cho MU!”
Theo Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford vẫn sẽ nhận trách nhiệm đá phạt đền ở Man United bất chấp cú sốc tại chung kết Euro 2020.
Nghẹn ngào tâm thư của Rashford sau cú đá hỏng penalty định mệnhNghẹn ngào tâm thư của Rashford sau cú đá hỏng penalty định mệnh
Marcus Rashford hứa sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bỏ lỡ một quả penalty trong loạt sút luân lưu của đội tuyển Anh ở chung kết Euro 2020.
Tranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoạiTranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoại
Một bức tranh tường vẽ Marcus Rashford ở Manchester đã bị vẽ bậy chèn lên sau khi cầu thủ này bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận thua của Anh trước Italia ở chung kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X