Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford ngả mũ trước Ronaldo và các ngôi sao của MU

Chủ Nhật 12/09/2021 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo và các ngôi sao của MU sau chiến thắng tưng bừng bước Newcastle.

Rashford vui mừng với chiến thắng của MU


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU tiếp Newcastle trên sân nhà. HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình tốt nhất có thể. Bộ 3 tân binh sáng giá của Man đỏ ở Hè 2021 gồm Sancho, Varane và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo đều ra sân ngay từ đầu.

Không để NHM phải thất vọng, Ronaldo đã có một trận đấu năng nổ và hiệu quả. Anh là người mở tỷ số cho MU, sau đó cũng chính CR7 nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ đỏ. Chứng kiến cầu thủ 36 tuổi lập cú đúp, tiền đạo Marcus Rashford đã viết trên trang cá nhân:
 
Rashford khen ngợi Ronaldo sau cú đúp trước Newcastle

Rashford khen ngợi Ronaldo sau cú đúp trước Newcastle


“Anh ấy dường như chưa từng rời đi. Màn ra mắt thực sự hoàn hảo của Ronaldo. Tôi thực sự ngưỡng mộ anh ấy. Tôi rất muốn được sát cánh bên cạnh anh ấy trong những trận đấu của MU. Xin chúc mừng Ronaldo với 2 bàn thắng”.

Sau khi chứng kiến Bruno Fernandes và Jesse Lingard ghi thêm 2 bàn giúp MU giành chiến thắng 4-1, Rashford viết thêm: “Một buổi tối tuyệt vời các chàng trai. Hãy tiếp tục tiến về phía trước và giành những chiến thắng thuyết phục”.

Rashford sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có cơ hội chơi bóng bên cạnh Ronaldo. Ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai, anh đang trong thời gian hồi phục. Cầu thủ người Anh được dự đoán sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Chiến thắng trước Newcastle giúp MU tạm thời vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, Man đỏ đang có 10 điểm sau 4 trận. Họ đang cho thấy vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Juventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old TraffordJuventus lại nếm trái đắng ở Serie A trong ngày Ronaldo tỏa sáng tại Old Trafford
Trong ngày Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Man Utd, Juventus tiếp tục khởi đầu khó khăn dưới thời Allegri với thất bại trên sân của Napoli.
Chấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm MU 4-1 Newcastle: Ronaldo xuất sắc nhất
Với cú đúp vào lưới Newcastle giúp MU giành chiến thắng 4-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được Manchester Evening News chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.
Chia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏChia sẻ xúc động của Ronaldo khi ra mắt Quỷ đỏ
Tỏa sáng ngay trận đầu tiên góp mặt với một cú đúp, Cristiano Ronaldo đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.
Không thể khác, sân khấu là của RonaldoKhông thể khác, sân khấu là của Ronaldo
Tất cả những gì mà chúng ta chờ đợi ở Ronaldo, anh đều đã làm được. CR7 đã chính thức trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X