Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nên rời Man Utd vì không được Mourinho tin tưởng

Thứ Năm 13/09/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Phil Thompson của Liverpool khuyên tiền đạo trẻ người Anh sớm chia tay Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn và phát triển sự nghiệp.

Như cá gặp nước, Marcus Rashford được triệu tập lên đội tuyển Anh và liên tiếp ghi bàn trong hai trận đấu giao hữu gặp Tây Ban Nha cũng như Thụy Sĩ.

Sao trẻ Rashford rời MU vì không được HLV Mourinho tin tưởng hình ảnh
Huyền thoại Liverpool khuyên sao trẻ Rashford rời MU vì không được HLV Mourinho

Những màn trình diễn ấn tượng khác xa so với những gì tiền đạo 21 tuổi thể hiện trong màu áo Man Utd, nơi anh thậm chí không được ông thầy Jose Mourinho tin tưởng trao cơ hội đá chính thường xuyên và còn phải hay chơi trái sở trường ở vị trí hành lang cánh trái.

Phong độ thất vọng của Rashford ở cấp CLB là điều không quá khó hiểu và chính vì vậy, huyền thoại Phil Thompson của Liverpool lên tiếng khuyên bảo hậu bối đồng hương nên sớm tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Ông phát biểu cho biết:

“Không ai có thể nghi ngờ tài năng của Rashford nhưng liệu rằng cậu ấy có phù hợp với Man Utd hay không? Tôi không nghĩ như vậy. Vấn đề là cậu ấy không hề chiếm được lòng tin của Mourinho nên thường xuyên phải ngồi dự bị và không được đá chính.”

“Cậu ấy mới ngoài hai mươi thôi và rất cần nhiều thời gian chơi bóng để hoàn thiện bản thân. Mùa giải năm nay và mùa hè sang năm sẽ cực kỳ quan trọng khi quyết định sự nghiệp của cậu ấy. Hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ cho bản thân mình, kể cả có phải đánh đổi bằng việc phải rời bỏ đội bóng gắn bó từ thuở nhỏ.”

Góc Man Utd: Rashford không nên bị “ép chín” ở cánh trái
Hành lang cánh trái sẽ luôn chỉ là một sự hay ho nửa vời của Marcus Rashford, trong khi Manchester United và cả đội tuyển Anh cần ngôi sao 21 tuổi với vai trò...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X