Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford muốn tiếp tục làm “ông bụt” của trẻ em nước Anh

Thứ Bảy 10/10/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford hy vọng sẽ nói chuyện trực tiếp với Thủ tướng Anh, Boris Johnson về việc gia hạn chương trình cung cấp phiếu ăn miễn phí cho trường học.

Ngôi sao của Manchester United chuẩn bị được Nữ hoàng Anh vinh danh sau những hành động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Rashford tích cực làm từ thiện

Marcus Rashford sẽ nhận được huân chương MBE để ghi nhận cho nỗ lực giúp đỡ trẻ em dễ bị tổn thương trong đại dịch Covid-19. Tiền đạo 22 tuổi đã vận động để nối dài chính sách cung cấp các bữa ăn miễn phí cho trẻ em dễ bị tác động. Chính phủ đã chấp thuận yêu cầu này.

Marcus Rashford muốn tiếp tục làm ông bụt của trẻ em nước Anh hình ảnh
Rashford làm từ thiện không mệt mỏi

Gầy đây, Rashford đã hợp tác với công ty thực phẩm để chống lại nạn nghèo đói ở trẻ em trên khắp nước Anh. Được công nhận vì những đóng góp của mình, chân sút thuộc biên chế MU cảm thấy rất vinh dự nhưng vẫn hy vọng được gặp Thủ tướng trong nỗ lực tiếp tục giúp đỡ trẻ em khó khăn trên khắp đất nước.

Anh nói với BBC Breakfast: “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đang ở bước đầu của cuộc hành trình mà tôi đã đặt ra để cố gắng và đạt được.”

“Tôi nghĩ điều tôi muốn làm bây giờ khi ở cương vị này chỉ là nói chuyện trực tiếp với Thủ tướng và thực sự xin gia hạn chế độ cho đến ít nhất là giữa tháng 10 vì tôi nghĩ đó là điều nhiều gia đình cần.”

“Tôi đã nói chuyện với các gia đình, biết họ đã được giúp đỡ như thế nào, biết họ sẽ bị ảnh hưởng thế nào nếu không có chế độ. Trọng tâm chính của tôi là tiếp tục truyền tải thông điệp về việc đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X