Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Rashford muốn thi đấu cùng Sancho trong màu áo MU

Thứ Năm 02/04/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo của Manchester United Marcus Rashford đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Jadon Sancho, mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của United.

Chia sẻ với Bleacher Report, tiền đạo Marcus Rashford cho biết: “Sancho chắc chắn là một cầu thủ xuất sắc, cầu thủ thuộc thế hệ mới.Thật thú vị khi tôi được chứng kiến sự trưởng thành của cậu ấy trong thời gian qua. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi có thể cùng nhau thi đấu trong cùng một màu áo.”

Rashford muốn thi đấu cùng Sancho hình ảnh
Rashford và Sancho là những người bạn thân ở ĐT Anh

Khi được hỏi điều gì làm cho Sancho trở nên khác biệt so với phần còn lại, Rashford nói thêm: “Anh ấy thi đấu hết sức năng nổ và cực kì sáng tạo bên hành lang cánh. Tôi nghĩ cậu ấy đang ở một đẳng cấp của các cầu thủ mang tầm cỡ thế giới.

Jadon Sancho chuyển tới Dortmund thi đấu từ năm 2017 sau quãng thời gian không được trọng dụng tại Man City. Tại Đức, cầu thủ sinh năm 2000 trở thành một hiện tượng thực sự bên hành lang cánh của Dortmund. Mùa này, anh ghi được 17 bàn và 14 kiến tạo sau 35 trận ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Hiện tại, Jadon Sancho đang được định giá khoảng 100 đến 120 triệu bảng. Gần đây, báo chí nước Anh đang rộ lên thông tin Man United sẵn sàng bỏ ra con số 120 triệu bảng để mang Sancho trở lại thành Manchester.

Hiện tại, không chỉ Man United, Chelsea và PSG được cho là cũng đã có liên hệ với cầu thủ người Anh. Marcus Rashford và Jadon Sancho là đôi bạn thân ngoài đời.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X