Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đặt mục tiêu phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU

Thứ Năm 03/08/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây không ngần ngại tiết lộ những mục tiêu mà mình cùng MU hướng đến trong quãng thời gian tới.

Mục tiêu của Rashford cùng MU

Mùa giải 2022/23 vừa qua đánh dấu phong độ cực cao của Rashford. Tiền đạo sinh năm 1997 ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Thành tích trên giúp Rashford được MU tưởng thưởng bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 375 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội.

Sau 1 mùa giải bùng nổ, Rashford thừa nhận rằng mình mơ tới việc phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Wayne Rooney cho MU với 123 pha lập công. Chân sút 25 tuổi cho biết:

"Hy vọng rằng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho MU của Wayne Rooney. Bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra nhưng tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và kiến tạo mỗi khi ra sân. Đó là lý do tôi tin tưởng mình có thể tạo nên những cột mốc đáng nhớ.

Rashford đặt mục tiêu phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU 1
Rashford muốn phá kỉ lục ghi bàn của Rooney cho MU.

Tôi đã nói chuyện với Rooney về điều này. Và anh ấy hy vọng tôi làm được điều đó. Anh ấy nói rằng sẽ tốt cho cả tôi và CLB nếu tôi tiếp tục phát triển kỹ năng ghi bàn."

Rashford nói tiếp về mục tiêu ở mùa giải tới: "Những mùa trước, tôi thường chỉ ghi được tối đa 20 bàn với vai trò của cầu thủ chạy cánh. Nhưng mùa vừa rồi, tôi đã ghi 30 bàn và sẽ cố gắng nâng cao thành tích của mình

Tôi hy vọng mùa giải mới sẽ thuận lợi và không dính chấn thương. Tôi cảm thấy mình có thể ghi được 35 đến 40 bàn nếu thể lực và phong độ đảm bảo. Nhưng quan trọng hơn, tôi muốn MU giành chiến thắng và có được những danh hiệu."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X