Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "Với MU bây giờ, danh hiệu nào cũng quý"

Thứ Ba 07/01/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của Man United mùa này là giành danh hiệu.
Mùa giải của Man United năm nay đang chìm trong sự bất ổn. Họ chỉ có được vỏn vẹn 8 chiến thắng sau 21 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn có thể cán đích trong top 4. Nhưng hy vọng giành danh hiệu ở Premier League đã trôi xa tầm với của Quỷ đỏ từ lâu khi Liverpool tạo ra cách biệt quá lớn với phần còn lại.

Tiền đạo Rashford Với MU bây giờ, danh hiệu nào cũng quý hình ảnh

Rashford: "Với MU bây giờ, danh hiệu nào cũng quý"


Tuy vậy, MU vẫn đang chiến đấu ở 3 đấu trường cúp. Quỷ đỏ mới có trận hòa với Wolves ở vòng 3 FA Cup. Tại Europa League, Man United cũng đã vươn tới vòng knock-out. Trong khi đó, thầy trò Solskjaer sẽ chơi trận lượt đi bán kết Carabao Cup với Man City đêm nay.

Trước trận đấu này, Rashford khẳng định Man United sẽ giành bất kỳ danh hiệu nào có thể ở thời điểm này sau khi kết thúc 2 mùa giải liền trong cảnh tay trắng: “Tôi luôn nói rằng những điểm nhấn trong sự nghiệp của bạn là những khoảnh khắc giành danh hiệu.

Thú thật là vào lúc này, chúng tôi sẽ chấp nhận mọi danh hiệu. Chúng tôi không còn cơ hội vô địch Premier League nhưng vẫn có cơ hội lên ngôi ở mọi giải đấu còn lại. Vậy nên chúng tôi vẫn có thể giành được 3 danh hiệu vào cuối mùa giải. Tôi vẫn đang giữ suy nghĩ đó trong tâm trí. Đó là mục tiêu chính của tôi và của toàn đội ở mùa giải này”.


Mùa này, Rashford đang đạt phong độ tốt khi ghi được 16 bàn trên mọi đấu trường. Đó cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất của anh kể từ khi vươn lên đội một vào mùa giải 2015/16.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X