Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có vài lời nhắn gửi đến các đồng đội ở MU

Thứ Ba 03/11/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy không vui sau trận thua Arsenal, anh cũng đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội sau thất bại.

Marcus Rashford muốn MU trở lại mạnh mẽ


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU để thua 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 15 với 7 điểm. Nửa đỏ thành Manchester đã thua trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh trước Arsenal kể từ năm 2006.
Tiền đạo Marcus Rashford nhắn gửi đến các đồng đội ở MU hình ảnh

Rashford muốn MU đứng dậy sau thất bại


4 trận trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, MU không thắng trong đó có 3 thất bại. Họ mới giành 7 điểm sau 6 trận, khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 2013/14, thời điểm MU còn được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Chuỗi trận không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh đang khiến MU phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, HLV Solskjaer cũng gặp phải áp lực rất lớn. Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy không vui sau trận thua Arsenal, anh cũng đã có những lời nhắn gửi đến các đồng đội sau thất bại. Số 10 của MU nói:

"Thất bại luôn đem đến những nỗi buồn. Bản thân tôi cũng rất thất vọng khi MU để thua 0-1 trước Arsenal. Trận đấu này thật sự khó khăn. Chúng tôi trước tiên sẽ phải phân tích lại những sai lầm dẫn đến trận thua của Arsenal để hướng đến những trận đấu tiếp theo".

"Có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và chúng tôi cần bỏ lại sau lưng thất bại trước Arsenal. Toàn đội cần đoàn kết hướng về phía trước. Bây giờ, chúng tôi phải siết chặt tay nhau, đoàn kết để tìm cách giành chiến thắng và lấy lại niềm tin nơi NHM".

Greenwood và Cavani, ai phù hợp chơi bên cạnh Rashford?
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton nói về đội hình MU. Ông đã chỉ ra cái tên phù hợp chơi bên cạnh Marcus Rashford trên hàng công của Quỷ đỏ.
Marcus Rashford: Từ tiền đạo tuổi teen đến cầu thủ hình mẫu của Man United
Từ một tiền đạo tiềm năng ở tuổi 18, Marcus Rashford đã trở thành một cầu thủ hình mẫu của MU và người hùng của trẻ em Anh Quốc.
“Rashford khiến các hậu vệ Leipzig trông như những học sinh!”
Theo Rio Ferdinand, Marcus Rashford đã khiến các hậu vệ của RB Leipzig “trông như những học sinh.
ĐIỂM TIN TỐI 29/10: Messi đạt thành tích vĩ đại; Rashford lập kỷ lục Champions League
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 29/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Marcus Rashford: Ngôi sao trong lòng người hâm mộ
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X