Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chốt bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU?

Thứ Bảy 18/12/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đang không có được phong độ tốt nhất tại Man United và ngôi sao người Anh được cho là sẵn sàng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Rashford muốn đến Barca

Với những chấn thương dai dẳng gặp phải trong thời gian qua cùng với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo hay Jadon Sancho, Marcus Rashford không còn giữ được vị thế vốn có của mình tại Manchester United. Ngôi sao người Anh mới chỉ có 655 phút ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay và cũng không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Hiện tại, Rashford vẫn còn hơn 1 năm thời hạn hợp đồng với MU, tuy nhiên đôi bên vẫn chưa cho thấy động thái về một bản giao kèo mới. Theo đồn đoán từ truyền thông châu  u trong thời gian qua, chân sút sinh năm 1997 đang cân nhắc khả năng rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, sớm hơn 1 năm trước khi bản hợp đồng với MU đáo hạn.

Evra hy vọng  Ralf Rangnick đánh thức khả năng của Marcus Rashford

Marcus Rashford đang không có được phong độ cao ở mùa giải này.

Được biết, trong trường hợp chia tay Quỷ đỏ, Rashford sẽ hướng tới Barcelona - đội chủ sân Camp Nou cũng từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm dành cho chân sút người Anh trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Mặc dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, tuy nhiên Barcelona vẫn đang từng bước tái thiết dưới triều đại của Xavi và đây được đánh giá là một điểm đến phù hợp để Marcus Rashford chứng minh bản thân.

Dẫu vậy, Barca được cho là sẽ không dễ dàng để có được chữ ký của Marcus Rashford bởi Man United sẽ yêu cầu mức giá không dưới 70 triệu euro cho thương vụ lần này. Đây sẽ là một rào cản với đội chủ sân Camp Nou khi đội bóng này đang phải đối diện với những khó khăn về tài chính.

Trong trường hợp chiêu mộ Rashford, Barca sẽ buộc phải bán đi những trụ cột trong đội hình của mình.

Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Xavi cũng có thể cân nhắc phương án trao đổi cầu thủ với Manchester United khi Quỷ đỏ được cho là cũng đang quan tâm đến hai ngôi sao của Blaugrana là Frenkie De Jong và Ousmane Dembele.

Aubameyang bị cô lập ở ArsenalAubameyang bị cô lập ở Arsenal
Theo Daily Mail, tiền đạo Aubameyang sẽ không được phép tập luyện cùng đội một Arsenal ít nhất cho tới tháng 1 tới sau khi vi phạm kỉ luật của đội bóng.
Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!
Có cảm giác tất cả những CĐV Chelsea thức đêm để xem đội nhà bị Everton cầm hòa 1-1 đều có một hành động giống nhau: Ôm đầu, che miệng (để không la lối giữa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X