Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: ‘MU sẽ không trốn tránh trách nhiệm’

Thứ Hai 07/10/2019 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận trong bóng đá không có chuyện trốn tránh và thừa nhận Manchester United đang chưa đáp ứng kỳ vọng.

Ngôi sao đang vật lộn với phong độ và đối mặt với nhiều chỉ trích trong những tuần gần đây mong muốn sự cải thiện nhiều hơn từ bản thân và tập thể.

Rashford chưa hoàn thành nhiệm vụ


Trong nhiều trận đấu qua, khi Anthony Martial vắng mặt do chấn thương, Marcus Rashford đã được bố trí đá trung phong như mong muốn. Sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan khiến trọng trách ghi bàn đặt nhiều vào chân sút 22 tuổi dâng cao.

Marcus Rashford ‘MU sẽ không trốn tránh trách nhiệm’ hình ảnh
Marcus Rashford nhận nhiều chỉ trích thời gian qua

Có điều Rashford lại chưa thể đáp ứng được kỳ vọng đó. Tới nay, tuyển thủ Anh mới chỉ có 3 bàn cả thảy với 2 trong đó đến từ chấm phạt đền. Thành tích ghi bàn không tốt chút nào đó của Rashford dường như cũng ảnh hưởng đến phong độ chung của MU.

8 trận đấu đã qua ở Premier League, Quỷ đỏ chỉ có 9 điểm, thành tích tệ nhất từ năm 1989 tới nay. Đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”.

Nhưng không trốn tránh


Rashford thừa nhận rằng khởi đầu mùa giải này là đáng thất vọng. Nhưng anh hy vọng người hâm mộ tiếp tục ủng hộ MU để họ đảo ngược tình thế.

MU thua Newcastle Solskjaer va Rashford
Tiền đạo 22 tuổi sẵn sàng đương đầu khó khăn

“Bạn không thể trốn tránh trong bóng đá và vài tuần qua chỉ đơn giản là không đủ tốt”, Rashford viết trên trang cá nhân. “Bản thân là một CĐV của MU, điều đó thật đau lòng. Họ xứng đáng có được những điều tốt hơn.”

“Chúng tôi biết rằng mình cần phải cải thiện tình hình và đó là mục tiêu tối thượng của chúng tôi. Thật không may mắn cho MU, mọi thứ luôn là không dễ dàng.”

Sau đợt nghỉ quốc tế, MU sẽ vấp phải một ngọn núi mang tên Liverpool ở vòng 9 Premier League. Đối thủ của họ đang dẫn đầu BXH, toàn thắng cả 8 trận qua, bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 8 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X