Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "MU mạnh mẽ hơn sau đợt cách ly"

Chủ Nhật 07/06/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford khẳng định Man United bây giờ mạnh mẽ hơn so với thời điểm mà họ thi đấu thăng hoa ngay trước khi mùa giải dừng lại.
Trước khi virus corona bùng phát và khiến bóng đá châu Âu bị ngưng trệ, Man United đã đạt phong độ cực tốt. Quỷ đỏ đạt được chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường ở thời điểm đó.

Quãng nghĩ này tạo điều kiện cho Rashford hồi phục chấn thương lưng khiến anh dự kiến phải nghỉ hết mùa giải. Hiện tại, tiền đạo trẻ 22 tuổi đã hồi phục và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận đại chiến với Spurs khi mùa giải quay lại.

Rashford MU mạnh mẽ hơn sau đợt cách ly hình ảnh

Rashford: "MU mạnh mẽ hơn sau đợt cách ly"


Chia sẻ trước giai đoạn quan trọng sắp tới, Rashford cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua giai đoạn cách ly này với vị thế mạnh mẽ hơn trước đây. Chúng tôi chỉ cần xử lý từng trận đấu và không nhìn quá xa phía trước. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ trên sân tập, gắn kết với các cầu thủ trở lại từ chấn thương nữa.

Về mặt cá nhân, tôi cảm thấy mình đang có một mùa giải tốt nhất từ trước đến giờ trước khi bị dính chấn thương. Nhưng bây giờ tôi đã bình phục hoàn toàn nên tôi quyết tâm tiếp tục duy trì phong độ này”.


Khi bóng đá dừng lại, Rashford đã dành thời gian rảnh để hợp tác cùng quỹ từ thiện FareShare để đóng góp những suất ăn miễn phí cho trẻ em trong cộng đồng.

Hành động của Rashford đã được Cảnh sát trưởng cấp cao ở Greater Manchester ghi nhận đặc biệt. Và tiền đạo của MU cũng có chia sẻ về điều này: “Tôi từng đi xe bus qua trung tâm thành phố và nghĩ về bản thân mình vào một ngày nào đó sẽ ở vị thế có thể giúp đỡ người khác. Đó là điều luôn nằm trong tâm trí tôi.

10 năm trước, tôi có thể là một trong những cậu nhóc mà không biết bữa ăn tiếp theo của mình đến từ đâu. Tôi đủ may mắn để có bữa tối khi về nhà. Nhưng nhiều đứa trẻ không có được điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X