Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: "MU của 2 năm trước có lẽ không thắng nổi Astana"

Thứ Sáu 20/09/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford cho rằng Man United cách đây 2 năm không có được sự đoàn kết như bây giờ và ca ngợi màn trình diễn của đội bóng trước Astana.
Man United khởi đầu chiến dịch Europa League năm nay với chiến thắng 1-0 khá nhọc nhằn trước Astana trên sân nhà Old Trafford. Sao trẻ Mason Greenwood là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

MU không có được một màn trình diễn tốt nhất khi HLV Solskjaer cho ra sân một đội hình trẻ. Nhưng Rashford vẫn vui mừng với những gì đã thấy ở sân Old Trafford.

Tiền đạo Rashford MU của 2 năm trước có lẽ không thắng nổi Astana hình ảnh

Rashford: "MU của 2 năm trước có lẽ không thắng nổi Astana"


“Đây không phải màn trình diễn tốt nhất nhưng có rất nhiều điều tích cực. Astana đã phòng ngự kiên cường và rất khó bị đánh bại.

Nếu nhìn lại 2 năm trước, tôi không nghĩ đội bóng này có được sự đoàn kết để vượt qua một trận đấu như thế này. Mọi người đều kỳ vọng đây là một trận đấu dễ nhưng đối thủ của chúng tôi đến đây để giành chiến thắng nên trận đấu vừa qua rất khó khăn”.

Ở trận đấu này, Rashford cũng chơi không tốt khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chân sút người Anh đang được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công MU ở mùa giải này nhưng vẫn chưa thật sự đáp ứng được yêu cầu, nhất là về khoản ghi bàn.

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 3, Man United giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội nối dài mạch thắng khi đối đầu với West Ham. Ở Premier League, Man United đang xếp ở vị trí thứ 4 sau 5 vòng đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X