Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: “MU đủ sức giành những danh hiệu lớn”

Chủ Nhật 20/12/2020 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tin rằng Manchester United có thể trở thành ứng cử viên vô địch cho các danh hiệu lớn như Premier League.

MU chưa thể hồi sinh

Lần cuối cùng Man United nếm trải hương vị vô địch Premier League là vào năm 2013 dưới thời Sir Alex Ferguson. Ngay sau đó, HLV vĩ đại người Scotland nghỉ hưu và “Quỷ đỏ” lâm vào tình cảnh gian khó.

Marcus Rashford MU đủ sức giành những danh hiệu lớn hình ảnh
MU đang trên đường tìm lại vinh quang

Dù có những dấu hiệu đầy hứa hẹn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer song MU nhìn chung chưa thể có được sự ổn định. Đội chủ sân Old Trafford đang kém hơn đội dẫn đầu Liverpool 8 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu.

Rashford tin tưởng

Marcus Rashford cảm thấy đội bóng nào sở hữu sự ổn định với những chiến thắng liên tiếp trong nửa sau mùa 2020-21 sẽ lên ngôi vô địch Premier League. Tiền đạo người Anh tin rằng MU có khả năng làm được điều đó.

Rashford nói trên một diễn đàn: “Tôi tin rằng đội hình mà MU sở hữu có khả năng giành được những danh hiệu lớn. Chúng tôi không hoàn toàn đạt tầm vóc đó nhưng ở sát với top đầu.”

“Chúng tôi chỉ cần hướng tới những cú hích cuối cùng để trở thành một đội có thể giành các danh hiệu và chiến đấu vì mọi thứ. Premier League đang rộng mở với tất cả. Mọi người đều nói: MU đã hết hy vọng. Nhưng sau đó, chúng tôi đã thắng 3 trận liền.”

Rashford co the o lai MU den het su nghiep
Rashford tin tưởng vào đội bóng chủ quản

Rashford cảm thấy luôn có những xì xào xung quanh MU bởi vị thế của họ là CLB lớn nhất thế giới. Tiền đạo 23 tuổi kêu gọi các đồng đội chặn đứng những tiêu cực và giành lấy danh hiệu.

Rashford nói thêm: “Chúng tôi phải tìm cách ngăn chặn những chỉ trích và chỉ tập trung vào những gì quan trọng, đó là chơi từng trận một và giành điểm. Chúng tôi phải quay lại với thói quen trước đây, nơi đội bóng có thể thắng 10 tới 11 trận.”

“Tôi tin rằng trong mùa này, đội làm được điều đó sẽ tiến xa và vô địch Premier League. Chúng tôi phải chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng để bước lên và là đội sẽ chiến đấu cho danh hiệu. Chúng tôi đã tiệm cận với viễn cảnh đội bóng mà mọi người mơ ước.”

“Nhưng nếu bạn không có thành tích, chẳng ai công nhận. Chúng tôi cần chứng tỏ rằng tầm vóc của mình thế nào và cách duy nhất để làm điều đó là thể hiện trên sân cỏ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X