Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: Mourinho là “Người được chọn” của Man Utd

Thứ Hai 30/01/2017 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ 19 tuổi khẳng định ông thầy Bồ Đào Nha là người duy nhất có thể giúp Quỷ Đỏ có thể giành lại những danh hiệu lớn đã lẩn tránh họ suốt những năm qua.

Hull City đã khiến Man Utd phải chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại ấn tượng trên đấu trường. Dù sao thì trận thua 1-2 cũng không ảnh hưởng đến tấm vé tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh của Quỷ Đỏ, đồng thời còn là bài học cần thiết dành cho họ trong chặng đường còn lại của mùa giải. Sau quãng thời gian đầu đầy khó khăn chật vật, giờ thì Jose Mourinho đang thực sự lèo lái MU đúng hướng và được cả Old Trafford tin tưởng tuyệt đối.

Rashford Mourinho la nguoi duoc chon cua Man Utd hinh anh
Rashford tin Mourinho là người được chọn của MU

Ngay cả một ngôi sao không được trọng dụng thường xuyên như Marcus Rashford cũng phải nể phục tân HLV người Bồ Đào Nha. Thậm chí, Marcus Rashford khẳng định Mourinho là người duy nhất phù hợp với Quỷ Đỏ - “người được chọn” để đưa đội bóng trở lại với vinh quang đã lẩn tránh suốt những năm qua kể từ sau khi kết thúc triều đại Sir Alex Ferguson. Tiền đạo trẻ 19 tuổi phát biểu:

“Chắc chắn, Mourinho là người phù hợp nhất, thậm chí có thể là người duy nhất giúp Man United giành lại được các danh hiệu lớn. Ông ấy chẳng cần phải chứng minh gì thêm về tài cầm quân của mình bởi đó là điều đã được công nhận trên toàn cầu suốt hơn 10 năm nay. Việc Mourinho đồng ý gia nhập Man United là một may mắn tuyệt vời cho đội bóng, ông ấy khiến tất cả cầu thủ chúng tôi và các CĐV cảm thấy tự tin tuyệt đối về tương lai.”

MU vừa hủy diệt hàng xóm Wigan 4-0 để tiếp tục cuộc hành trình ở FA Cup. Giai đoạn lượt về của Quỷ Đỏ tràn đầy hứa hẹn với mục tiêu vô địch còn nguyên ở tất cả mặt trận đấu cúp, trước mắt chính là chung kết Liên đoàn Anh gặp Southampton vào cuối tháng sau. Trong khi đó ở Premier League, top 4 có lẽ là cái đích thiết thực nhất dành cho thầy trò Mourinho.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X