Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford: Mourinho đã dạy tôi cách kiếm pen

Thứ Sáu 15/01/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford mới đây tiết lộ thú vị về việc từng được HLV Mourinho dạy cách kiếm penalty khi Người Đặc Biệt còn dẫn dắt MU.

Mourino từng dạy MU cách kiếm pen

Dưới thời HLV Solskjaer, MU vô đối ở khoản được hưởng penalty. 2 năm kể từ ngày chiến lược gia người Na Uy nhậm chức, Quỷ Đỏ có tới 27 cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. 21 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Điều này khiến MU từng bị HLV Jurgen Klopp mỉa mai cách đây chưa lâu. Trước thềm đại chiến Liverpool vs MU, câu chuyện penalty lại một lần nữa được truyền thông khơi lên.

Rashford Mourinho đã dạy tôi cách kiếm pen hình ảnh
Rashford tiết lộ mình và các đồng đội từng được Mourinho dạy cách kiếm penalty.

Ở đó, Rashford mới đây thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này. Thậm chí, anh không ngần ngại tiết lộ việc mình cùng các đồng đội từng được HLV Mourinho dạy cách kiếm penalty khi ông còn dẫn dắt MU.

"Dưới thời Mourinho, tôi nhớ là có tới 5-6 lần MU đáng được hưởng penalty. Song, điều đó không xảy ra. Khi ấy, Mourinho bảo chúng tôi rằng nếu không hiểu rõ cách kiếm penalty thì sẽ chẳng bao giờ được hưởng lợi từ trọng tài.

Mọi chuyện sau đó khá tích cực. Chúng tôi dần được hưởng penalty nhiều hơn. Tôi nghĩ đây là bài học mà chúng ta cần phải hiểu rõ về nó.

Những tình huống dẫn tới penalty chỉ đơn giản là cầu thủ tấn công đang cầm bóng và chẳng ai muốn bị đối phương cướp bóng cả. Đội tấn công muốn ghi bàn, còn đội phòng ngự muốn không để thủng lưới. Những tình huống như vậy diễn ra rất nhanh và những quả penalty tới là chuyện bình thường."

Huyền thoại MU chỉ ra bước ngoặt giúp Pogba hồi sinhHuyền thoại MU chỉ ra bước ngoặt giúp Pogba hồi sinh
Huyền thoại Paul Scholes khẳng định Pogba đã dẹp bỏ những thứ hào nhoáng để tập trung vào bóng đá và MU bây giờ có thể đặt niềm tin vào cầu thủ này.
Paul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của LeicesterPaul Scholes khuyên MU ký hợp đồng với trung vệ của Leicester
Huyền thoại Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU, ông đã khuyên Quỷ đỏ ký hợp đồng với trung vệ Wesley Fofana của Leicester.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X