Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford mong muốn Ibra tiếp tục ở lại MU

Thứ Tư 26/04/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Rashford vừa chia sẻ rằng anh rất mong muốn Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với Man United trong tương lai. Đơn giản là bởi sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm thi đấu của siêu sao người Thụy Điển rất có ích với những cầu thủ trẻ của đội bóng.
Rashford Ibrahimovic
Rashford mong muốn Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với MU mùa tới

Tương lai của tiền đạo Ibrahimovic tại Man United đã trở nên vô cùng bất định sau chấn thương nặng mới gặp phải hồi tuần trước. Dự kiến, cầu thủ người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng sau khi bay tới Mỹ phẫu thuật trong ít ngày tới.

Với việc Ibrahimovic vắng mặt, sao trẻ Rashford là người được hưởng lợi nhiều nhất. Gần như chắc chắn cầu thủ 19 tuổi sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo cắm từ giờ tới cuối mùa. Tuy vậy, Rashford mới đây đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ở mùa giải năm sau để tiếp tục truyền đạt kinh nghiệm thi đấu cho anh cũng như những cầu thủ trẻ khác trong đội.

“Bạn sẽ được thấy sự hiệu quả trong những năm tới. Những gì tôi học được từ Ibrahimovic là không thể thay thế. Tầm ảnh hưởng của anh ấy tới toàn đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ quá ấn tượng. Chúng tôi đều muốn anh ấy tiếp tục ở lại vì anh ấy giúp chúng tôi trở thành những cầu thủ tốt hơn.

“Giờ đây, khi tôi phải đá ở cánh trái hay cánh phải, tôi cũng có những cảm nhận khác hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái. Chạy cánh không phải là vị trí sở trường với tôi. Nhìn chung, tôi không cảm thấy khó chịu khi đá cánh nhưng khi được bố trí chơi ở một vị trí mới, bạn luôn cần thời gian để làm quen với nó. Mùa giải năm nay giúp tôi trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều. Mùa tới, tôi nghĩ tôi sẽ quen với nhiều tình huống trong trận đấu và do vậy tôi cũng sẽ xử lý tốt hơn”.

Trong quãng thời gian cuối mùa, Rashford đang chơi rất hay dù được bố trí ở bất kỳ vị trí nào. Ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã đóng góp được 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Anh đang được đánh giá là người đưa Man United tới những thành công trong quãng thời gian vắng Ibrahimovic cuối mùa giải.
Ibrahimovic được Schweinsteiger rủ rê tới MLS
Bastian Schweinsteiger tin rằng người đồng đội cũ ở Man United là Zlatan Ibrahimovic nên cân nhắc chuyển tới Mỹ thi đấu từ mùa giải tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X