Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford may mắn không phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool?

Thứ Bảy 10/03/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Marcus Rashford đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong hiệp một trận đại chiến giữa Man United và Liverpool vừa qua.
Rashford may man khong phai nhan the do truoc Liverpool hinh anh

Tiền đạo Marcus Rashford phải nhận thẻ vàng ngay sau khi ghi bàn thứ hai

Chỉ trong 24 phút đầu tiên của trận derby nước Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi được 2 bàn thắng để giúp Man United giành lợi thế cực lớn trước Liverpool. Đó là một khởi đầu quá thuận lợi trong lần xuất phát đầu tiên của sao trẻ 20 tuổi trong năm 2018.

Nhưng sau khi lập công, Rashford đã không còn giữ được cái đầu lạnh và liên tục lao vào những pha tranh chấp với các cầu thủ The Kop. Nếu trọng tài nặng tay, Rashford hoàn toàn có thể phải nhận tới hai thẻ vàng trong trận đấu vừa qua.

Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn thắng thứ hai, Rashford đã có một tình huống vào bóng khá nguy hiểm với James Milner và phải nhận thẻ vàng. Và cái đầu nóng của Rashford khiến anh tiếp tục điên cuồng lao vào cản phá bóng.
Rashford may man khong phai nhan the do truoc Liverpool hinh anh

Rashford có pha vào bóng nguy hiểm với Arnold ở phút 41


Dù ở trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi đã nhận một thẻ vàng, Rashford lại tiếp tục phạm lỗi nguy hiểm với Alexander-Arnold ở phút 41. Điều đáng nói là Rashford vào bóng với thẳng vào chân Arnold, tương tự như pha cản phá James Milner trước đó ít lâu.

Ở tình huống này, Rashford không chạm được bóng mà va chạm với hậu vệ của Liverpool. Nhưng trọng tài Craig Pawson đã quyết định tha bổng cho Rashford và chỉ nhắc nhở cầu thủ người Anh kiềm chế hơn trong những phút tiếp theo của trận đấu.

Sau khi ghi 2 bàn thắng, Rashford suýt nữa phá hỏng trận đấu của Man United bằng một thẻ đỏ. Huyền thoại Graeme Souness cũng đã lên tiếng cảnh báo: “Rashford phải cẩn thận hơn trong hiệp hai. Man United không thể trụ vững nếu chỉ chơi với 10 người”.

Cũng vì Rashford chơi hăng hái quá mức cần thiết nên HLV Jose Mourinho buộc phải thay cầu thủ này ra khỏi sân sớm nhất. Ngay ở phút 70, Rashford đã bị rút khỏi sân để nhường chỗ cho Fellaini. Kể từ sau đó, Quỷ đỏ cũng thi đấu chắc chắn hơn và không bị rơi vào tình cảnh lo sợ phải chơi với 10 người. Và với chiến thắng mới giành được, đoàn quân của Mourinho càng xây chắc hơn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Video trận đấu MU 2-1 Liverpool (vòng 30 Premier League):

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X