Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị nhắc nhở, Rashford tranh thủ "nịnh" HLV Ole Solskjaer

Chủ Nhật 21/02/2021 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã đánh giá cao sự thay đổi của Man United dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer.

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút MU Marcus Rashford đã không ngần ngại dành những lời khen cho sự thay đổi của đội nhà, nhờ tài thao lược của ông thầy Ole Gunnar Solskjaer. Còn nhớ sau trận thắng Sociedad tại Europa League, chiến lược gia người Na Uy đã nhắc nhẹ cậu học trò về việc cần phải cải thiện kỹ năng dứt điểm.

Rashford Man United đã có những tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh
Rashford: Man United đã có những tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer

Cụ thể, chia sẻ với trang United Review, tiền đạo người Anh cho hay: "Tôi tin rằng chúng tôi chắc chắn đã tiến bộ đáng kể so với thời điểm HLV Solskjaer mới tiếp quản đội bóng. 

Nhớ lại lúc ấy, ngay cả khi MU giành chiến thắng thì đó cũng không phải là cách đánh bại đối thủ mà toàn đội mong muốn. Thực sự ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đã đạt được những bước tiến rất dài. Nhưng đội vẫn phải cải thiện rất nhiều để có thể đi đúng hướng.

Mọi người lúc này đều đang tập trung vào điều đó, Trên tất cả, chúng tôi muốn giành những chiến thắng lớn, từ đó hướng đến những danh hiệu lớn.”

HLV Solskjaer gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford với tư cách là người kế nhiệm Jose Mourinho. Ông được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ vào tháng 12 năm 2018, không lâu sau khi MU sa thải Người đặc biệt.

Từ đó tới nay, Solskjaer đã có 128 trận đấu cùng United, trong đó ông giành được 72 trận thắng, 27 trận hòa và 29 trận thua. Vào ngày 28/3/2019, vị HLV người Na Uy được BLĐ Manchester United bổ nhiệm làm HLV chính thức với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

HLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểmHLV Solskjaer bắt Rashford học lại kĩ năng dứt điểm
HLV Solskjaer mới đây đã thẳng thắn yêu cầu tiền đạo Rashford cần cải thiện khả năng dứt điểm sau khi bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn thời gian gần đây.
Rashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby CharltonRashford bám sát kỷ lục tồn tại 56 năm của huyền thoại Bobby Charlton
Marcus Rashford có cơ hội điền tên mình vào lịch sử CLB Man Uniteds sau pha lập công vào lưới đối thủ Real Sociedad tại trận lượt đi vòng 1/16 ở sân chơi UEFA...
Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4Bảng xếp hạng xỏ háng Premier League: Rashford số 1, MU vẫn chật vật đua top 4
Trang Arty Footy vừa đưa ra những thống kê thú vị về số lần xỏ háng ở Premier League. Họ thậm chí còn lập ra một bảng xếp hạng dựa trên số lần xâu kim đối...
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X