Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

VIDEO: Rashford: "Hôm nay toàn đội MU có thể tự hào về bản thân"

Zalo
Người hùng của Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, Marcus Rashford đã thừa nhận rằng toàn đội có thể tự hào về bản thân sau những gì vừa giành được. 

Đón tiếp đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà tại vòng 6 giải NHA trong ngày Chủ Nhật 4/9, CLB Man United đã không làm phụ lòng NHM khi trình diễn một lối đá phòng ngự, phản công đầy khó chịu nhưng lại vô cùng hiệu quả, để qua đó giành được thắng lợi thứ 4 liên tiếp ở mùa bóng năm nay.

Rashford lap cu dup truoc Arsenal
Rashford sắm vai người hùng cho MU sau cú đúp trước Arsenal

Và với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội ở trận này, tiền đạo Marcus Rashford đã tự tin chia sẻ với Sky Sports: "Arsenal đã có một khởi đầu mùa giải như mơ. Điều này đồng nghĩa là việc chạm trán với họ sẽ là một bài kiểm tra lớn với MU hôm nay. 

Chúng tôi đã đối mặt với thử thách đó. Và tất cả các cầu thủ đều có thể tự hào về bản thân sau chiến thắng ngày hôm nay".

Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn không quên dành lời an ủi cho Pháo thủ khi cho rằng: "Đó là một tập thể mạnh, tuân thủ chiến thuật và rất giỏi về khả năng cầm bóng. Vì vậy đây là một trận đấu khó khăn và kết quả trận đấu thực sự là những gì chúng tôi đã mong đợi.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã khai thác được khoảng trống ở hàng thủ Arsenal. Và đó là điều tạo nên sự khác biệt. Các cầu thủ MU đã nỗ lực tìm kiếm cơ hội trong hiệp 1 song nó lại xuất hiện nhiều hơn ở hiệp 2 và chúng tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng".

Bên cạnh đó, chân sút người Anh cũng đề cao giá trị của bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes và Christian Eriksen. "Khi bạn ở bên cạnh những cầu thủ như vậy, điều quan trọng là phải cố gắng di chuyển để nhận bóng từ họ. Và hôm nay, chúng tôi đã phối hợp với nhau rất tốt".

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X