Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lo lắng khi MU mất Pogba dài hạn

Thứ Năm 14/09/2017 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ thừa nhận chấn thương của tiền vệ người Pháp là một tổn thất to lớn của Quỷ Đỏ thành Manchester trong thời gian tới đây.

Manchester United đánh dấu sự trở lại của mình ở Champions League bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Basel. Tuy nhiên, niềm vui sau cùng cũng không trở nên trọn vẹn cho CĐV Quỷ Đỏ với chấn thương gân kheo nghiêm trọng của Paul Pogba và buộc tiền vệ người Pháp sớm rời sân ngay phút 17.

Rashford lo lang khi MU mat Pogba dai han hinh anh
Pogba dính chấn thương và khả năng nghỉ thi đấu đến 6 tuần

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế sân Old Trafford, Pogba có thể sẽ phải nghi thi đấu đến 6 tuần, tức khả năng tái xuất sân cỏ tận thời điểm đầu tháng 11 và bỏ lỡ không ít trận đấu quan trọng của đội nhà. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn của Man Utd khi tiền vệ người Pháp đang đạt phong độ cao và tạo điểm tựa sức mạnh cho cả tập thể.

Marcus Rashford không giấu nỗi mối lo lắng của mình trước hung tin này nhưng dù sao, ngôi sao trẻ tuổi vẫn đặt niềm tin vào những người đồng đội còn lại của mình. Phát biểu của tiền đạo người Anh: “Paul chắc chắn là một mất mát to lớn đối với toàn đội. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng anh ấy sẽ bình phục chấn thương càng sớm càng tốt để trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Dù sao thì những tình huống xấu như thế này cũng là điều bình thường trong bóng đá, cũng như đó là lý do chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng và có chiều sâu như hiện tại. Mọi cầu thủ đều nỗ lực cống hiến và thúc đẩy nhau đi lên trong tập luyện cũng như trên sân bóng Tất cả chúng tôi đều cố gắng gây đau đầu cho HLV, nhưng là một cơn đau đầu dễ chịu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X