Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford liên tục tỏa sáng, CĐV MU đồng loạt cảm ơn Ronaldo

Thứ Hai 20/02/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã trở thành ngôi sao của Manchester United mùa này dưới thời Erik ten Hag. Anh đang thi đấu ngày càng thăng hoa kể từ khi Ronaldo rời đi và điều này khiến NHM “Quỷ đỏ” vô cùng hài lòng.

CĐV đồng loạt cảm ơn Ronaldo vì đã rời đi để Rashford tỏa sáng

Người hâm mộ Man Utd đã dành sự cảm ơn đến Ronaldo vì đã rời khỏi đội bóng và mở đường cho sự phát triển vượt bậc của Marcus Rashford ở mùa giải này.

Ngôi sao người Anh đóng vai trò quan trọng khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Leicester City. Điều này nâng số bàn thắng của Rashford nên con số 24 bàn thắng, san bàn thành tích mùa trước của Ronaldo, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của United.

Và màn trình diễn đầy ấn tượng của chân sút sinh năm 1997 dưới thời HLV Ten Hag đã khiến NHM cho rằng đồng đội cũ của anh ấy là Ronaldo chính là nguyên nhân.

Rashford
Rashford đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này

Một người dùng Twitter viết: “Thật buồn cười khi Man United kết thúc với Ronaldo và Rashford bắt đầu tỏa sáng”.

Một người hâm mộ khác của United viết: “Vậy là Ronaldo đã thực sự kìm hãm Rashford. Cũng giống như anh ấy đã làm với Dybala và Benzema,” và một người thứ ba nói thêm: “Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ronaldo vì đã loại anh ấy khỏi câu lạc bộ của chúng tôi.

Rashford hiện đang tận hưởng mùa giải thi đấu thăng hoa nhất từ trước cho đến nay. Trước đó, ở mùa giải 2019/20, chân sút người Anh đã ghi 22 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường.

Và tiền đạo này không có ý định chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của mình. Rashford chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu: “Đây là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn và cuối cùng là giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi không cảm thấy muốn dừng lại. Tôi chỉ đang cố gắng cải thiện mọi thứ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X