Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng về kế hoạch mua sắm của MU

Thứ Bảy 10/08/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, cầu thủ người Anh đánh giá cao những bản hợp đồng được Quỷ đỏ đưa về.

Rashford đánh giá cao 3 tân binh của MU


Khép lại phiên chợ Hè 2019, MU đã chia tay một vài cái tên đáng chú ý. Theo đó, đội trưởng Valencia, tiền vệ trung tâm Ander Herrera và tiền đạo Lukaku là những ngôi sao nói lời chia tay sân Old Trafford, ở chiều ngược lại MU cũng đưa về một vài nhân tố chất lượng.
 
Marcus Rashford nói về chuyển nhượng MU Hè 2019 hình ảnh

Rashford khen ngợi 3 tân binh được MU đưa về ở Hè 2019


MU đã bỏ ra 143 triệu bảng để đưa về bộ ba Aaron Wan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. Trong số này, Maguire là tân binh đắt giá nhất, anh được đưa về từ Leicester với giá 80 triệu bảng. Marcus Rashford nói về chuyển nhượng MU Hè 2019, cầu thủ người Anh đánh giá cao những bản hợp đồng được Quỷ đỏ đưa về.

Cầu thủ sinh năm 1997 khen ngợi Maguire: “Anh ấy là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, tôi chẳng lạ gì anh ấy cả, tôi và Maguire là những đồng đội ở ĐT Anh. Tôi đã tập luyện và chơi bóng cùng, tôi biết tài năng của anh ấy như thế nào”.

“Tôi tin Maguire sẽ nâng cấp hàng thủ MU, anh ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Maguire kể từ khi anh ấy chính thức tới Old Trafford, tôi tin anh ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới”.

Tiền đạo người Anh cũng khen ngợi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: “Cậu ấy là một trong những hậu vệ hàng đầu, cậu ấy sở hữu khả năng phán đoán và tốc độ tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa, tôi tin cậu ấy sẽ tiến bộ vượt bậc trong màu áo MU”.

Daniel James thì được Rashford khen ngợi về tốc độ: “Cậu ấy là một trong những người nhanh nhất mà tôi từng thấy. Chắc chắn tốc độ của anh ấy sẽ đem lại những cơ hội cho MU, tôi tin Daniel James sẽ là một bản hợp đồng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X