Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ Tư 22/01/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong thời gian điều trị chấn thương lưng gặp phải, tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng và khẳng định quyết tâm của mình.


Rashford nhắn nhủ người hâm mộ

Trong trận đấu với Wolves vừa qua, MU dù giành chiến thắng nhưng đã phải trả giá đắt, khi chủ công Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng. Được biết, lưng của chân sút trẻ đã gặp vấn đề trong vài tháng qua, và anh đã nén đau thi đấu một thời gian. Bởi vậy, đến lúc Rashford không thể chịu nổi và phải phẫu thuật để trị dứt điểm.
HLV Solskjaer cho biết, học trò cưng sẽ trở lại trong 6 tuần tới. Nhưng báo chí Anh khẳng định, thời gian Marcus Rashford ngồi ngoài có thể lên tới 2-3 tháng. Man United cũng chủ động tìm kiếm giải pháp ngắn hạn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông vào lúc này.

Tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng trấn an người hâm mộ hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng sau chấn thương gặp phải


Mới đây, tiền đạo sinh năm 1997 đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội, nhằm trấn an người hâm mộ. Anh viết: “Cảm ơn lời chúc của mọi người. Tôi sẽ trở lại trước khi mùa bóng khép lại và hy vọng, sẽ giúp đội bóng của mình lọt vào Top 4 chung cuộc.”
Đêm nay, MU sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford mà thiếu vắng chân sút chủ lực của mình. Những Anthony Martial hay Mason Greenwood được kỳ vọng lấp đầy khoảng trống của Marcus Rashford, nhưng rất khó để thay thế tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU từ đầu mùa giải. Hiện nay, Solskjaer và cộng sự cũng đang tìm kiếm trên TTCN những tiền đạo để có thể đem về ngay mùa đông này.

Solskjaer chỉ ra lý do không mua Haaland
Những diễn biến gần đây về tiền đạo Erling Haaland cho thấy, MU đã có nước đi sai lầm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định CLB đã đúng khi không chiêu mộ trò...
Lampard khẳng định Chelsea sẽ sống tốt khi thiếu Abraham
HLV Lampard thừa nhận ông không biết chấn thương mà Abraham vừa gặp phải ở trận hòa Arsenal có nghiêm trọng hay không nhưng khẳng định Chelsea hoàn toàn có thể...
Nhận định MU vs Burnley (3h15 ngày 23/1): Quỷ Đỏ phá dớp… sân nhà?
Thống kê có tin nhưng có thật: Manchester United đã ba trận đấu liên tiếp không thắng Burnley ngay tại thánh địa Old Trafford. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X