Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng thách thức Chelsea trước đại chiến

Thứ Hai 20/02/2017 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford hy vọng Man United có thể phục thù trận thua cay đắng trên sân Stamford Bridge hồi đầu mùa khi có cơ hội hành quân tới đây một lần nữa ở vòng tứ kết FA Cup.
Rashford van giu duoc kha nang dut diem hieu qua
Rashford đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với Blackburn

Sau khi vượt qua Blackburn, Man United đã xui xẻo bốc phải lá thăm khó nhất ở vòng tứ kết. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ phải hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Ngay cả HLV Jose Mourinho cũng đã bày tỏ sự lo ngại khi phải đối đầu với The Blues bởi đội bóng của Conte hiện chỉ còn đấu trường FA Cup để dốc hết sức lực. Tuy nhiên, sao trẻ Marcus Rashford lại tỏ ra vui mừng với lá thăm này bởi đây là cơ hội tốt để đội bóng thành Manchester phục thù trận thua 0-4 cũng tại sân đấu này hồi tháng 10 năm ngoái.

“Họ đã giành chiến thắng trước chúng tôi hồi đầu mùa nên chúng tôi sẽ tới đó với quyết tâm chiến thắng. Ở thời điểm này của giải đấu, chúng tôi kiểu gì cũng phải đụng độ một đối thủ chất lượng. Chelsea đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi cũng vậy. Và chúng tôi sẽ hành quân tới Stamford Bridge với một sự tự tin để giành chiến thắng chung cuộc”.

Man United đã giành một chiến thắng khá chật vật trước Blackburn ở vòng 5 vừa qua. Phải nhờ tới hai “siêu dự bị” Pogba và Ibrahimovic, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Và Rashford đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của bộ đôi siêu sao này với đội bóng.

“Tôi nghĩ những gì Pogba và Ibrahimovic mang lại là những gì chúng tôi cần trong trận đấu. Chúng tôi là đội chơi áp đảo hơn nhưng không có được sự bứt phá thực sự. Vì vậy nên tôi nghĩ chúng tôi cần họ vào sân. Tất cả mọi người đều biết họ là những cầu thủ chất lượng và họ mang lại cho đội bóng những gì chúng tôi cần.

“Tình huống Ibrahimovic ghi bàn nhìn qua thì đơn giản nhưng khi ở trong tình huống đó thì bạn mới biết rằng để dứt điểm thành công là rất khó. Anh ấy là một cầu thủ kinh nghiệm và anh ấy đã đối diện với những tình huống tương tự rất nhiều lần và nhìn anh ấy dứt điểm trông dễ dàng đến khó tin”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/2: Sao Galatasaray tỏ tình với M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/2.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X