Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lập siêu phẩm, mục tiêu MU ngay lập tức nhảy vào chúc mừng

Thứ Năm 31/10/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả là một động thái chuyển nhượng vô cùng tinh tế của tiền vệ James Maddison, khi cầu thủ của Leicester City nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội.
 

Maddison ngỡ ngàng với bàn thắng của Rashford
 

Trong trận đấu tại cúp Liên đoàn rạng sáng nay, MU đã hạ gục Chelsea ngay trên SVĐ Stamford Bridge với cú đúp của Marcus Rashford. Trong đó, pha lập công thứ 2 của tiền đạo người Anh xứng đáng được xem là siêu phẩm, với tình huống sút phạt trực tiếp ở khoảng cách ngoài 30m.
 
Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp này, tất thảy đều so sánh cú sút của Rashford với tình huống đá phạt mà Cris Ronaldo từng thực hiện vào lưới Portsmouth trong quá khứ. Bóng đi căng, không xoáy nhưng đột ngột đổi hướng ở gần cuối và khiến thủ môn vô phương chống đỡ. Một cú sút knuckle-ball.
 
Sau trận đấu, Rashford đã vui mừng đăng ảnh trên mạng để chia sẻ cảm giác của mình. Cụ thể, anh tri ân sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV lặn lội đường xa. Và rất nhanh chóng, James Maddison – đồng đội ở tuyển Anh đã comment chúc mừng: "Nah, quả đá phạt kìa!”

d

Màn tung hứng giữa James Maddison và Marcus Rashford


Bình luận này của Maddison đã được Rashford reply chỉ sau 2 phút: “Tôi cũng theo dõi người anh em đó nhé!”, với từ ‘mate’ có nghĩa là đồng đội.
 
Tất nhiên ai cũng biết, Maddison là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United, với mức giá chuyển nhượng khoảng 80 triệu bảng. Và chẳng rõ cầu thủ này lên tiếng chúc mừng Rashford chỉ để… chúc mừng hay không, nhưng chắc chắn động thái này đang khiến người hâm mộ Man United mừng thầm. Họ cho rằng, hay Maddison đang muốn gia nhập Old Trafford để thi sút phạt với tiền đạo của mình? Đành phải chờ TTCN mở cửa mới rõ.
 
Lập siêu phẩm hạ Chelsea, Rashford bị đồng đội MU tưởng nhầm… Ronaldo
Trung vệ Victor Lindelof đăng ảnh trêu chọc tiền đạo người Anh trên mạng xã hội sau chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.
HLV Lampard giải thích thế nào về thất bại trước MU?
HLV Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs MU, ông thầy người Anh khẳng định The Blues là đội chơi tốt hơn trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea
MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X