Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải

Chủ Nhật 19/02/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng mở tỷ số trước Leicester, tiền đạo Marcus Rashford đã thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng có được trong một mùa giải.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Leicester. Đội khách mới là đội nhập cuộc tốt hơn, họ có 2 cơ hội rõ ràng nhưng David de Gea đã chơi xuất sắc. Và ở cơ hội rõ ràng đầu tiên, đội chủ nhà đã ghi bàn. Người ghi tên mình lên bảng tỷ số lại là tiền đạo Marcus Rashford.

Từ một tình huống chuyển đổi trạng thái, Bruno Fernandes quan sát ra quyết định cực nhanh với cú vẩy má ngoài chuyền bóng đẳng cấp cho Rashford thoát xuống rất nhanh đón bóng, số 10 bình tĩnh khi đối mặt với thủ thành Danny Ward để thực hiện cú dứt điểm chéo góc quyết đoán đưa bóng vào lưới.

mu vs leicester 5

Rashford mở tỷ số cho MU trước Leicester

Đến nay, Rashford đã có 23 bàn cho MU trên mọi đấu trường mùa này, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của anh kể từ khi lên đội một MU, vượt qua con số 22 bàn mùa giải 2019/20. Tính ra tiền đạo người Anh đã ghi 15 bàn trong 17 trận gần đây, hiệu suất thuộc hàng tốt nhất châu Âu. 

Cầu thủ sinh năm 1997 còn nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà ở Premier League lên con số 7, một thành tích cực kỳ ấn tượng. 

Còn với Bruno Fernandes, anh có trận đấu thứ 150 cho Manchester United trên mọi đấu trường. Kể từ khi cầu thủ người Bồ ra mắt câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2020, anh có số lần ra sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X