Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford là tiền đạo số 1 Premier League vào lúc này

Chủ Nhật 20/01/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về màn trình diễn đỉnh cao của cậu học trò, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford và dành cho anh những lời có cánh.


Rashford là số 1 giải Ngoại hạng
 

Với pha ghi bàn vào lưới Brighton trong trận đấu mới đây, Marcus Rashford lập kỷ lục ghi bàn trong 4 trận liên tiếp tại Premier League, và là cầu thủ trẻ nhất lịch sử M.U lập được chiến tích này. Đáng chú ý, đó là một pha xử lý mẫu mực trong phạm vị hẹp, cho thấy kỹ năng, cảm giác bóng và sự tự tin rất lớn của chân sút người Anh.
 
Vui mừng với phong độ thăng hoa của trò cưng, HLV Solskjaer cho biết: “Bạn có thể chứng tỏ có rất nhiều tiền đạo xuất sắc vào lúc này, nhưng tôi thực sự vui mừng khi có Marcus trong đội hình. Với việc Harry Kane đang gặp chấn thương, điều đó khiến Marcus trở thành tiền đạo hay nhất giải Ngoại hạng thời điểm hiện tại.

M.U vs Tottenham Rashford an mung

HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford với phong độ tuyệt vời


Không một ai có thể so sánh với cậu ấy về hiệu suất làm việc, không ai bằng cậu ấy về thái độ thi đấu. Marcus đang có sự tự tin tuyệt đối trước khung thành, những pha dứt điểm, xử lý, di chuyển của cậu ấy đã cho thấy điều đó. Marcus biết cách ra quyết định rất nhanh và chẳng cần suy nghĩ quá lâu.

Đây là phong độ tuyệt vời nhất kể từ khi cậu ấy bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình”
– HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford.
 
Với chiến thắng này, cùng kết quả trận Arsenal 2-0 Chelsea, Quỷ đỏ đang có những bước tiến lớn trên bảng xếp hạng. Họ đang bằng điểm với Pháo thủ (44 điểm), cũng chỉ kém Top 4 của The Blues vỏn vẹn 3 điểm, hứa hẹn cuộc đua tranh trong thời gian tới sẽ vô cùng khốc liệt.

Solskjaer: “Man Utd không thể chơi bóng đá ảo diệu mãi được”
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng 2-1 khó nhọc trước Brighton trên sân nhà Old Trafford.
Klopp nói gì sau chiến thắng nghẹt thở của Liverpool?
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò vất vả đánh bại Crystal Palace với màn rượt đuổi tỷ số 4-3 kịch tính trên sân nhà Anfield.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2018/19)
Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía chủ nhà Arsenal bằng những pha làm bàn trong hiệp 1 của Alexander...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X