Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford là một phần nguyên nhân khiến Lukaku phải rời MU

Thứ Sáu 06/12/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Federico Pastorello cho rằng Rashford là một trong những nguyên nhân khiến Lukaku phải rời Man United.
Lukaku đã dành 2 mùa giải thi đấu cho Man United. Cầu thủ người Bỉ ghi được 42 bàn sau 96 trận đấu. Nhưng anh không thể thuyết phục được nhiều người về khả năng của mình.

Sau khi Mourinho ra đi, Lukaku hầu như không còn được ra sân vì bị Solskjaer ghẻ lạnh. Anh không thể cạnh tranh được với Rashford và Martial nên buộc phải ra đi hè vừa qua.

Rashford là một phần nguyên nhân khiến Lukaku rời MU hình ảnh

Rashford là một phần nguyên nhân khiến Lukaku phải rời MU


Mới đây, người đại diện Federico Pastorello đã chia sẻ về quyết định rời khỏi nước Anh của Lukaku.

“Lukaku rất hạnh phúc ở Man United. Cậu ấy rất thích CĐV của đội bóng. Dĩ nhiên, Man United nằm trong top 3 CLB lớn nhất trên thế giới. Lukaku cũng hạnh phúc về điều đó.

Nhưng tôi nghĩ cậu ấy muốn chứng tỏ bản thân ở một giải đấu khác. Cậu ấy cần một thử thách khác.

Mối quan hệ của cậu ấy với Ole trong giai đoạn cuối cũng tốt. Có một vài vấn đề về chiến thuật bởi vì cậu ấy là tiền đạo cắm nhưng đôi khi Ole lại ưu tiên sử dụng một cầu thủ tuyệt vời khác là Rashford.

Vậy nên việc cậu ấy ra đi không phải vì một vấn đề cụ thể nào với Man United. Chỉ là cậu ấy muốn thử những trải nghiệm mới mà thôi”.


Lukaku đang có khởi đầu ấn tượng ở Serie A trong màu áo Inter mùa này. Anh đã ghi được 11 bàn thắng chỉ sau 17 lần ra sân cho đội bóng thành Milano. Nhờ có phong độ làm bàn ấn tượng đó của Lukaku cùng với sự bùng nổ của Lautaro Martinez, Inter đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 1 điểm nhiều hơn Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X