Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford là không thể ngăn cản

Thứ Bảy 07/01/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đóng góp cả 3 bàn trong chiến thắng 3-1 trước Everton, Marcus Rashford đang nhận hàng loạt lời ca ngợi.

Phong độ của tiền đạo người Anh từ khi trở lại sau World Cup đang rất tốt. Anh có 5 bàn thắng trong 5 trận liên tiếp, góp công lớn giúp Quỷ đỏ có 7 chiến thắng liên tiếp gần đây. Thầy trò Erik ten Hag đang có phong độ cao và vị trí tốt trên bảng xếp hạng Premier League, đi tiếp tại Cúp Liên đoàn và FA.

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, thuyền trưởng MU bày tỏ: “Marcus thẳng tiến vào khung thành và chứng tỏ sự tự tin qua cách di chuyển, qua người. Tôi nghĩ cậu ấy đã có 90 phút làm khổ hàng phòng ngự Everton.

Rashford
Marcus Rashford đang sở hữu phong độ cao

Điều quan trọng là đặt cậu ấy vào đúng vị trí và Marcus sẽ có đóng góp tốt nhất cho đội bóng với sức mạnh, tốc độ và khả năng rê dắt. Cậu ấy là không thể ngăn chặn vào thời điểm này. Là một chân sút, giá trị của bạn được thể hiện qua những bàn thắng và các pha kiến tạo, điều hôm nay cậu ấy đã chứng tỏ.

Marcus có những kỹ năng tuyệt vời và khi cậu ấy đạt được tâm lý ổn định, cậu ấy có thể tiếp tục cố gắng. Chúng tôi đang có niềm tin với nhau. Trên hết, Marcus đang có thể trạng tốt nhất trong một thời gian dài”.

Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Charlton ở Cúp Liên đoàn, sau đó là 2 trận đại chiến giải Ngoại hạng với Man City và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X