Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp công bố hợp đồng khủng với Marcus Rashford

Thứ Hai 17/07/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia David Ornstein của The Atheltic xác nhận MU đã thuyết phục tiền đạo Marcus Rashford gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2028. 

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của MU. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi 27 bàn trên mọi mặt trận, giúp Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. PSG đã đánh tiếng muốn có số 10 của Man đỏ, song MU coi Rashford là tương lai của CLB và không muốn để anh rời đi. Trong thời gian vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã nỗ lực gia hạn với tiền đạo 25 tuổi.

Rashford ky hop dong moi voi MU

Rashford đồng ý ký hợp đồng mới với MU

Mới nhất, chuyên gia David Ornstein của The Atheltic xác nhận MU đã thuyết phục Marcus Rashford gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2028. Ông nói: "MU đạt thỏa thuận với Marcus Rashford về hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Thỏa thuận kéo dài đến tháng 6/2028 và đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng”.

“Rashford đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài nhưng đã từ chối, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford, nơi anh luôn mơ ước giành được những danh hiệu lớn."

Rashford đã ghi 123 bàn sau 359 lần ra sân cho MU. Cầu thủ người Anh đã trở lại tập trung cùng Quỷ đỏ sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi. Chân sút sinh năm 1997 sẽ nhanh chóng tập luyện, qua đó lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X