Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòng

Thứ Hai 18/10/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau vài tháng dưỡng thương, Marcus Rashford đã lập tức ghi bàn cho Man United, nhưng anh đang cảm thấy không vui vì một điều.

Rashford buồn lòng vì bình luận của Solskjaer

Trong thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu thuật, Marcus Rashford đã được trường Đại học Manchester tổ chức buổi lễ nhằm trao bằng khen Tiến sĩ danh dự - vinh dự lớn nhất mà trường có thể trao cho một cá nhân. Thực chất, buổi lễ này lẽ ra đã được tổ chức vào năm ngoái, nhưng buộc phải lùi lại 1 năm vì dịch Covid.

Tháng 9 vừa qua, HLV Solskjaer ca ngợi những gì mà cậu học trò của mình đã làm được, nhưng có nói một câu khiến Rashford buồn lòng, khi khuyên tiền đạo này “tập trung vào bóng đá”.

Rashford nhận bằng đại học
Marcus Rashford nhận bằng Tiến sĩ danh dự của trường Đại học Manchester

Trên thực tế, lời nói của Ole không có ý xấu, nhưng Man United cho rằng nó đã bị hiểu lầm. Cộng thêm những tiêu đề xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Anh, mọi thứ đã lệch khỏi quỹ đạo và Rashford không vui vì điều đó. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi nhà báo David Ornstein của The Athletic.

Bởi cho dù vì bất kỳ lý do gì, Marcus Rashford vẫn luôn cống hiến hết mình cho đội chủ sân Old Trafford và không muốn bị nhận xét về những ưu tiên trong công việc. Thực tế là Rashford đã nén đau thi đấu cho MU từ đầu mùa giải năm ngoái, và còn trở lại sớm hơn dự kiến 6 tuần sau khi phẫu thuật thành công chấn thương vai.

Giữa bối cảnh những kết quả của Man United diễn ra không suôn sẻ, những bình luận có phần hơi nhạy cảm của chiến lược gia người Na Uy đã ảnh hưởng đôi chút tới tâm lý của Rashford. Nếu không xử lý khéo và làm yên lòng cậu học trò – cũng như các cầu thủ khác trong đội, tình hình sắp tới có thể sẽ rất tệ với HLV Solskjaer.

Solskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đáSolskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đá
Solskjaer đã lên tiếng khuyên Rashford nên ưu tiên bóng đá khi cầu thủ này chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Rashford đăng ảnh ủng hộ OleRashford đăng ảnh ủng hộ Ole
Sau thất bại tan nát trước Leicester ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X