Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không ngại mất chỗ, mong Morata về M.U

Thứ Tư 07/06/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Rashford vừa khẳng định muốn Morata đến Man United hè này bởi anh tin rằng đội bóng cần chiêu mộ những ngôi sao tốt nhất để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.
Alvaro Morata dang co hieu suat lam ban an tuong trong mua nay.
Morata là mục tiêu mà M.U khả dĩ chiêu mộ được trong hè này

Tiền đạo Alvaro Morata đã có những năm tháng thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, sau khi trở lại Real vào mùa giải năm ngoái, anh vẫn chỉ được đóng vai “kép phụ” cho Benzema và chỉ ra sân vỏn vẹn 14 lần ở sân chơi La Liga.

Điều đó dẫn đến những tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng chia tay Morata ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện tại, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Antoine Griezmann, Quỷ đỏ cũng đang tìm kiếm hàng loạt tiền đạo khác để thay thế trên thị trường chuyển nhượng, trong số đó có Morata.

Và Rashford hoàn toàn ủng hộ chiến lược theo đuổi Morata của đội bóng và tin rằng United cần phải đem về những cầu thủ chất lượng hàng đầu để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

“Ở một CLB lớn, bạn cần phải thu hút những cầu thủ lớn và đó là điều mà chúng tôi muốn” – sao trẻ M.U chia sẻ với Sky Sports khi được hỏi về vụ chuyển nhượng Morata. “Bất kỳ ai đến và có khả năng giúp đỡ đội bóng giành danh hiệu đều là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của chúng tôi. Cạnh tranh vị trí là điều tốt nếu như một đội bóng muốn thành công”.

Trong suốt mùa giải năm ngoái, Rashford thường xuyên đưa ra những lời bình luận về tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic và Rooney. Anh khẳng định rằng mình học hỏi được rất nhiều khi được chơi bên cạnh bộ đôi tiền đạo kinh nghiệm này.

“Cách mà Ibrahimovic và Rooney suy nghĩ, tâm lý của họ trước mỗi trận đấu là những điểm tốt nhất mà tôi có thể học hỏi từ cách chơi bóng của họ. Với những mẫu cầu thủ này, cho dù họ ở đây trong 5 năm tới hay khoảng thời gian dài ngắn thế nào, bạn luôn có thể học hỏi từ họ không ngừng”.

Nếu như Man United chia tay Ibrahimovic và Rooney hè này, Rashford và Martial là hai tiền đạo duy nhất còn sót lại trong đội hình của Mourinho. Riêng về phần Martial, cầu thủ này chưa bao giờ thuyết phục được Mourinho cũng như các CĐV Quỷ đỏ mỗi khi đá tiền đạo cắm. Vì thế, việc M.U chiêu mộ thêm một chân sút khác là điều tất yếu để có thể cạnh tranh ở mùa giải tiếp theo.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/6: Tiền đạo Martial sẽ không chia tay M.U
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (7/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X