Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không hạnh phúc, ban lãnh đạo MU vào cuộc

Chủ Nhật 13/05/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Man United buộc phải lên kế hoạch xử lý tình hình sau khi Marcus Rashford nói với các đồng đội rằng anh không hạnh phúc tại CLB.

Rashford không hạnh phúc

Tiền đạo trẻ Rashford được trao cơ hội đá chính hiếm hoi trước Brighton hồi tuần trước. Nhưng cuối cùng, Rashford lại bị HLV Jose Mourinho chỉ trích và “trảm” khỏi đội hình xuất phát của trận đá bù với West Ham hồi giữa tuần.

Sao trẻ 20 tuổi đã có hơn 10 năm gắn bó với Man United. Anh tốt nghiệp học viện đào tạo trẻ của Quỷ đỏ và đã ra sân được hơn 100 lần cho đội bóng thành Manchester.
Rashford khong hanh phuc o MU, ban lanh dao Quy do vao cuoc hinh anh

Rashford không hạnh phúc ở MU


Mặc dù vẫn góp mặt thường xuyên trong đội hình MU mùa này nhưng tầm quan trọng của Rashford đã bị đẩy xuống mức thấp nhất.

Tờ Daily Mirror đưa tin rằng gần đây Rashford còn nói với một vài người đồng đội ở Old Trafford rằng anh đang không hạnh phúc vì ít được đá chính. Cũng thật khó để cạnh tranh với những siêu sao hàng đầu như Lukaku hay Sanchez.

Ban lãnh đạo Man United vào cuộc

Được biết, tình trạng của Rashford cũng khiến ban lãnh đạo Man United lo lắng. Kế hoạch trong thời gian tới sẽ là soạn thảo ra một bản hợp đồng mới với hy vọng sẽ thúc đẩy Rashford tiếp tục cố gắng dù phải ngồi dự bị nhiều.

HLV Jose Mourinho xem Lukaku và Sanchez là hai tiền đạo chủ lực của đội bóng. Và điều này cũng gây ra những ảnh hưởng lớn tới Rashford cũng như một cầu thủ trẻ tiềm năng khác của Man United là Martial.

Rashford còn hai năm hợp đồng với Man United. Nhưng Quỷ đỏ kỳ vọng sao trẻ người Anh sẽ ký hợp đồng mới trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Sau khi Rashford bị loại khỏi đội hình Man United ở trận gặp West Ham, cựu tiền đạo Teddy Sheringham đưa ra lời khuyên rằng anh nên cân nhắc các sự lựa chọn để được ra sân nhiều hơn.

“Tôi đã nói hồi đầu mùa rằng Rashford cần phải được chơi nhiều trận đấu. Cậu ấy cần phải học hỏi để biết mình có thể làm gì và không làm được gì. Bạn không thể học được điều đó bằng cách xem những người khác thi đấu”.

Xem thêm tin tức về sao trẻ Rashford:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X