Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không được thi đấu nhiều ở World Cup, HLV Ten Hag nói gì?

Thứ Năm 22/12/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Burnley, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về việc tiền đạo Marcus Rashford không được thi đấu nhiều ở World Cup 2022.

Tại VCK World Cup 2022, tiền đạo Marcus Rashford có được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, anh không được sử dụng thường xuyên. Trong 2 trận đấu với Senegal ở vòng 1/8 và Pháp ở tứ kết, cầu thủ thuộc biên chế MU chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau khi tuyển Anh rời giải, Marcus Rashford đã trở lại tập luyện cùng MU. Anh vừa đá chính trong trận đấu với Burnley ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 với tình huống solo ghi bàn từ giữa sân, ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

HLV Ten Hag noi ve Rashford

HLV Ten Hag nói về Rashford

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi liệu mình có bất ngờ trước việc Rashford không được thi đấu nhiều tại kỳ World Cup vừa qua hay không, HLV Erik ten Hag của MU chia sẻ: “Đó là việc của HLV trưởng tuyển Anh, không phải đội của tôi nên tôi không thể đưa ra bình luận về điều đó."

“Cậu ấy đang có phong độ tốt từ đầu mùa giải, cậu ấy xứng đáng được tham dự World Cup 2022. Khi trở lại tập luyện cùng MU, cậu ấy cũng có được tinh thần và thể trạng tốt. Rashford vẫn luôn là một mối đe dọa cho đối thủ."

"Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt. Rashford đã có được một pha lập công tuyệt vời, ngoài ra cậu ấy còn thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X