Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Rashford không được phép thay đồ cùng đàn anh tại M.U

Chủ Nhật 27/03/2016 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang là hiện tượng của Manchester United nhưng Marcus Rashford vẫn bị cấm không được sử dụng phòng thay đồ của đội một.

Mới 18 tuổi và được HLV Van Gaal cho ra mắt tháng trước nhưng Rashford đã để lại những dấu ấn lớn. Đầu tiên là cú đúp vào lưới FC Mitdjyland tại Europa League, sau đó là cú đúp vào lưới Arsenal và gần nhất, Rashford tiếp tục ghi điểm bằng bàn thắng vào lưới Man City giúp Man Utd thắp lên hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.
Rashford khong duoc phep thay do cung dan anh tai MU hinh anh
Rashford vẫn chưa được phép hưởng đãi ngộ dành riêng cho các cầu thủ đội một.

Nhờ vậy, thần đồng Rashford đang được Man United tính tăng lương sớm hơn dự kiến. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cậu được "ngồi chung mâm" với các đàn anh. Theo tiết lộ từ chính ban huấn luyện Man Utd, chân sút sinh năm 1997 này không được phép sử dụng phòng thay đồ của đội một. Thay vào đó, Rashford vẫn phải thay đồ cùng các cầu thủ trẻ khác của Man Utd như Guillermo Varela, James Weir, Joe Riley, Donald Love và Regan Poole ở khu vực dành cho đội U-21 trước khi ra sân tập tại Carrington.
Không những thế, Rashford cũng phải dùng bữa trưa cùng các cầu thủ trẻ của đội U-21 chứ không được "ngồi chung mâm" với những cầu thủ của đội một như De Gea, Rooney hay Martial. Giải thích cho điều này, trợ lý HLV Ryan Giggs và người phụ trách đội trẻ Nicky Butt cho biết đây là chiến lược của câu lạc bộ chứ không phải là trù dập cá nhân nào cả. 
Ý tưởng của HLV Van Gaal là muốn các cầu thủ trẻ biết mình là ai, biết mình cần phải tiếp tục học hỏi để hoàn thiện thay vì tự mãn quá sớm. HLV Van Gaal không muốn một số cầu thủ trẻ được hưởng đặc quyền dành riêng cho những ngôi sao đã chứng minh được bản thân chỉ sau một vài trận thi đấu ấn tượng.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X