Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford không chắc được dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Chủ Nhật 24/07/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford đã không khoác áo đội tuyển Anh trong hơn 1 năm qua, nhưng cơ hội để giành suất đến World Cup vẫn còn rộng mở với cầu thủ này.

Rashford không chắc được dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Marcus Rashford thừa nhận anh vẫn không chắc về khả năng được tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh. Nhưng Rashford tin rằng phong độ ở cấp câu lạc bộ của anh sẽ trở lại sau giai đoạn giao hữu quý giá. Ngôi sao 24 tuổi đã khoác áo “Tam sư” 46 lần, ghi được 12 bàn thắng.

rashford
Rashford không chắc được dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh

Tuy nhiên, Rashford đã không ra sân cho đội tuyển Anh trong hơn 12 tháng qua, kể từ trận chung kết Euro 2020. Rashford cũng không nhận được dấu hiệu nào từ HLV Southgate rằng anh sẽ quay trở lại và được tham dự World Cup tại Qatar cuối năm nay.

“Tôi không nói chuyện với Southgate từ mùa hè. Tôi không chắc lắm nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng làm những gì tốt nhất cho Man United và rồi chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 21/11. Đội tuyển Anh nằm ở bảng B cùng với Iran, Mỹ và Wales.

Rashford sẽ phải tạo ra những màn trình diễn tốt nhất cho Man United nếu như muốn lọt vào tầm ngắm của Southgate. Và anh tin rằng một mùa hè hiếm hoi không có sự kiện đã giúp anh rất nhiều.

Tiền đạo chỉ ghi được 5 bàn thắng ở mùa giải trước cho biết: “Với cá nhân tôi, có được giai đoạn tiền mùa giải như hiện tại là một điều quý giá.

Đôi khi tôi không thực sự chú ý đến nó vì chúng tôi chơi các trận đấu suốt mùa hè. Vậy nên mùa giải tiếp theo cứ thế đến sau mùa giải trước.

Nhưng năm nay tôi đã có một quãng nghỉ, hồi phục cả về tâm lý lẫn thể lực. Tôi đã có một giai đoạn tập luyện tiền mùa giải tử tế. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hài lòng khi mình có một quãng nghỉ như vậy”.

Ten Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston VillaTen Hag thừa nhận MU nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa
HLV Ten Hag tin rằng Man United đã nhận được một bài học sau trận hòa Aston Villa tại Australia.
Những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của MU trước Aston VillaNhững cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của MU trước Aston Villa
Man United khép lại tour du đấu ở Australia với trận hòa 2-2 tương đối thất vọng trước Aston Villa. Hãy cùng nhìn lại những người chơi hay nhất và tệ nhất của MU ở trận đấu này.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượnĐiểm tin bóng đá sáng 20/7:  Ronaldo có thể được MU... cho mượn
Ronaldo có thể được MU... cho mượn, Arsenal đề nghị tăng lương gấp đôi cho Saka, Neymar chốt tương lai,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X